Đời sống

Hot girl 2004 dẫn dắt đường dây “mua bán trinh tiết” của thiếu nữ Hà Nội là ai?

Hot girl 2004 dẫn dắt đường dây “mua bán trinh tiết” của thiếu nữ Hà Nội là ai?

Một đường dây mua bán trinh tiết nữ sinh ở Ba Vì, Hà Nội vừa được “khui” ra khiến dư luận bàn tán xôn xao. Chiêu trò lừa đảo của nhóm người này rất xảo quyệt, lợi dụng lòng tin của những thiếu nữ trẻ người non dạ. Theo nhiều nạn nhân kể lại, các em được một hot girl là N dụ lên Hà Nội làm nghề phục vụ bán thời gian, thù lao cao ngất ngưởng. Thế nhưng, đến nơi thì lại bị bắt ép quan hệ tình dục với nhiều người đàn ông lạ mặt.

mua-ban-trinh-tiet-1

mua-ban-trinh-tiet-2
Các nạn nhân kể lại cho phóng viên của Chuyển động VTV24

Cứ xong một cuộc giao dịch, các em lại được N đưa cho vài trăm nghìn, cao lắm thì cũng là 1 triệu. Trong khi đó, hot girl này nhận đến hàng chục triệu từ “khách”. Vụ việc này khiến nhiều người vô cùng bức xúc, muốn cơ quan chức năng phải vào cuộc điều tra rõ.

mua-ban-trinh-tiet-6
Trang cá nhân của hot girl N

Trong quá trình tìm hiểu, các nạn nhân khai rằng hot girl N đã thông qua nữ sinh M.A để dẫn dắt họ đi “khách”. Điều đáng nói, M.A chỉ mới sinh năm 2004 mà thôi. Hình ảnh, thông tin cá nhân của cô nàng này cũng đã được cung cấp, không khó để cộng đồng mạng tìm ra Facebook của M.A. Trước làn sóng phẫn nộ của nhiều người, M.A đã khóa trang cá nhân lại.

mua-ban-trinh-tiet-5

mua-ban-trinh-tiet-4
Hot girl N (2004), người móc nối trực tiếp với các nạn nhân

Về phía cư dân mạng, nhiều người vô cùng phẫn nộ với những kẻ đứng sau móc nối, nhưng cũng có ý kiến cho rằng lỗi một phần thuộc về các em nhỏ. Chỉ vì muốn có nhiều tiền, không chịu tìm hiểu kỹ mà đưa bản thân vào thế nguy hiểm.

mua-ban-trinh-tiet-8 mua-ban-trinh-tiet-7

“Các em lớp 9 mà đã đòi đi kiếm tiền? Bưng bê cũng phải biết bưng bê ở đâu chứ, thấy nó dẫn đi nhà nghỉ mà vẫn tin được sao? Những kẻ lôi kéo cần phải cho bóc lịch mới được”, một tài khoản bức xúc.

“Không thể tin nổi, thời đại nào mà lớp 11 đã làm tú bà…”.

“Lỗi này là gia đình không quản lý sát sao, bản thân các em cũng thích đua đòi và quá ham tiền”.

 

Cập nhật giá đất Hà Nội: Ở đâu đắt nhất, ở đâu rẻ nhất?

(Techz.vn) – Theo bảng giá đất mới của Hà Nội, áp dụng từ 1/1/2020 đến 31/12/2024 thì khu vực đắt nhất lên đến 188 triệu đồng/m2, còn nơi thấp nhất là hơn 4,5 triệu đồng/m2.