Thể thao

Hợp đồng của HLV Park với ĐT Việt Nam bất ngờ được tiết lộ, VFF 'mất trắng' sau AFF Cup 2022?

Hợp đồng của HLV Park với ĐT Việt Nam bất ngờ được tiết lộ, VFF 'mất trắng' sau AFF Cup 2022?

Hợp đồng của HLV Park Hang-seo là điều mà người hâm mộ đặc biệt quan tâm trong thời gian gần đây. Theo đó. hợp đồng hiện tại của chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ còn thời hạn đến tháng 1/2023. Tuy nhiên, thông tin được biết, VFF vẫn chưa có kế hoạch gia hạn với thuyền trưởng ĐT Việt Nam. HLV Park Hang-seo cũng khẳng định hai bên sẽ ngồi vào bàn đàm phán trong 3 tháng cuối cùng của hợp đồng.

Mặc dù vậy, nhà cầm quân 64 tuổi đã không ít lần úp mở chuyện chia tay ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2022. Ông khẳng định rằng bản thân muốn kết thúc nhiệm kỳ của mình trong vinh quang. Hơn thế nữa, HLV Park Hang-seo cũng muốn làm công tác đào tạo trẻ sau khi hết hạn hợp đồng với VFF.

HLV Park Hang-seo úp mở việc chia tay ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2022.

Viễn cảnh ĐT Việt Nam phải nói lời chia tay HLV Park Hang-seo càng trở nên có căn cứ hơn với những chia sẻ mới đây của trợ lý Lee Young-jin. Trả lời phỏng vấn của VnExpress, cánh tay phải của HLV Park Hang-seo ở ĐT Việt Nam cho biết:

“Chúng tôi đang chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Tôi chỉ muốn tập trung vào công việc của mình. Đến khi gần hết hợp đồng, tôi mới để ý đến những lời mời xung quanh. Không ai nói trước được tương lai. Tôi cũng không biết rồi mình sẽ ra sao, cũng không rõ có đội bóng nào mời hay không".

Trợ lý Lee Young-jin không nhắc gì đến chuyện gia hạn hợp đồng với VFF.

Bên cạnh đó, trợ lý Lee Young-jin cũng tiết lộ việc từ chối ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng đội U23 Việt Nam: "Gần đây, HLV Park có đề nghị tôi làm HLV trưởng đội U23 Việt Nam. Tôi rất biết ơn ông ấy vì đã cân nhắc tôi cho vị trí này. Nhưng tôi quyết định từ chối, vì lịch trình của tôi không phù hợp. Tháng 6 vừa qua, con trai tôi kết hôn. Nếu tôi nhận công việc ở U23, tôi không thể tham dự những sự kiện quan trọng của gia đình.

Là một người cha, tôi không thể vắng mặt những dịp đó. Hơn nữa, tôi không thể đảm đương hai trọng trách cùng lúc, là trợ lý ĐT Việt Nam và HLV trưởng U23. Tôi cũng chia sẻ với HLV Park rằng từ bây giờ đến khi hết hạn hợp đồng với VFF, tôi muốn đồng hành cùng ông ấy ở ĐTQG. Tôi nói với ông ấy rằng: Chúng ta đến Việt Nam cùng nhau thì cũng rời đi cùng nhau”.

"Tôi và ông Park đến Việt Nam cùng nhau thì sẽ rời đi cùng nhau."

Với những chia sẻ từ trợ lý Lee Young-jin thì rất có thể ĐT Việt Nam sẽ phải chia tay ban huấn luyện người Hàn Quốc sau AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm. HLV Park Hang-seo đặt quyết tâm rất lớn ở giải đấu này sau khi bị Thái Lan đánh bại ở Bán kết AFF Cup 2020.

HIGHLIGHTS: U19 VIỆT NAM - U19 PHILIPPINES | ĐẠI TIỆC BÀN THẮNG, DẤU ẤN SIÊU PHẨM, THẺ ĐỎ VÀ PENALTY

 

Đông Nam Á lên kế hoạch không tưởng, ĐT Việt Nam trở thành chủ nhà của VCK World Cup?

(Techz.vn) Trong cuộc họp mới đây tại Thái Lan, lãnh đạo các nước trong khu vực Đông Nam Á đã có quyết định quan trọng để mở đường cho ĐT Việt Nam trở thành nước chủ nhà của VCK World Cup.