Smart Phone - Điện thoại

Honor Magic 3 chuẩn bị ra mắt: Còn gì để mong đợi

Honor Magic 3 chuẩn bị ra mắt: Còn gì để mong đợi

Mẫu điện thoại thông minh mới nhất của Honor sẽ ra mắt chỉ trong vòng chưa đầy hai tuần nữa. Những thông tin về hình ảnh của Honor Magic 3 chưa được tiết lộ nhiều. Chỉ có một bức ảnh được cho là Honor Magic 3 bị rò rỉ, dường như xác nhận thiết kế mặt trước và mặt sau của máy.

Hình ảnh rò rỉ này bắt nguồn từ @Rodent950, người có hồ sơ theo dõi khá đáng tin cậy khi nói đến các thiết bị Huawei và Honor trong quá khứ.

Đặc điểm chính của thiết bị được trưng bày bao gồm thiết kế camera hình tròn lớn, được làm nổi bật bởi một đường màu trắng. Vỏ ngoài dường như bao gồm bốn cảm biến được sắp xếp trong một vòng tròn. Một cảm biến chính thứ năm cũng nằm ở giữa cho phép đo tốt. Đáng chú ý là thiết kế máy ảnh phản chiếu như trong thư mời chính thức của Honor.

Xung quanh góc trước bên trái của điện thoại có một camera hình bầu dục cắt bỏ ít nhất hai cảm biến. Các nút vật lý để điều chỉnh âm lượng và nguồn nằm ở cạnh bên phải của điện thoại.

Có thể nói đây là một kiểu thiết kế khá bảo thủ của dòng Magic. Theo một số thông tin rò rỉ trước đó cho biết, Honor Magic 3 cũng có thể sẽ sử dụng màn hình OLED 6.67 inch với độ phân giải 2.772 x 1.244pi, sạc có dây 66W và chip Snapdragon 888 Plus. Honor Magic 3 sẽ được ra mắt vào ngày 11 tháng 8 tới.

 

Honor 50 SE đã được mở bán với giá từ 8.5 triệu đồng

(Techz.vn) Hôm nay smartphone Honor 50 SE đã được mở bán chính thức tại thị trường quê hương của nó là Trung Quốc.