Giải trí

Vợ Hồng Đăng có bình luận đáng chú ý

Vợ Hồng Đăng có bình luận đáng chú ý

Mới đây, vào ngày 3/9, Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội trả lời Tiền Phong về việc xử lý viên chức diễn viên Hồng Đăng về việc đi nước ngoài chưa xin phép.

Theo đó, theo công văn chỉ đạo số 2888/SVHTT-TCPC ngày 26/8/2022 của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, NSND Trung Hiếu đã công bố về thông tin về việc xử lý viên chức, diễn viên Hồng Đăng.

Hồng Đăng vướng scandal ở Tây Ban Nha

Cụ thể, việc nam diễn viên Lê Hồng Đăng chưa làm đơn xin phép khi đi nước ngoài hơn 1,5 tháng là vi phạm quy chế làm việc của Nhà hát Kịch Hà Nội được ban hành theo Quyết định số 06/QĐ-NHK ngày 14/01/2019, vi phạm quy định về nghĩa vụ chung của viên chức theo Điều 16 Luật Viên chức năm 2010.

Dẫu vậy, dựa theo Nghị định 112/2020/NĐ-CP ngày 18/9/2020 của Chính phủ, Hồng Đăng lại thuộc trường hợp chưa xem xét, xử lý kỷ luật.

NSND Trung Hiếu cho biết: “Căn cứ vào các quy định hiện hành, ông Lê Hồng Đăng phải bị xem xét xử lý kỷ luật. Tuy nhiên, căn cứ vào khoản 4, Điều 3 Nghị định 112/2020/NĐ-CP ngày 18/9/2020 của Chính phủ về xử lý kỷ luật cán bộ, công chức, viên chức, trường hợp của ông Lê Hồng Đăng thuộc về các trường hợp chưa xem xét, xử lý kỷ luật. Khi có kết luận xác minh thông tin của cơ quan có trách nhiệm theo quy định của pháp luật, Nhà hát sẽ tiến hành xem xét, xử lý đúng theo quy định hiện hành”

Như vậy, việc phía Giám Đốc Nhà Hát Kịch xét trường hợp của Hồng Đăng thuộc về các trường hợp chưa xem xét, xử lý kỷ luật cũng là 1 tin vui cho nam diễn viên trong lúc chờ kết quả điều tra cuối cùng.

Sau khi có thông báo từ Giám Đốc Nhà Hát Kịch, dân tình cũng chú ý đến động thái từ phía Hồng Đăng đặc biệt là bà xã nam diễn viên khi cô là người hoạt động mạng xã hội vô cùng tích cực trong thời gian qua.

Tuy Hồng Đăng đang đối diện với lùm xùm lớn nhất sự nghiệp nhưng bà xã anh là Anh Đào vẫn không hề suy sụp mà còn thể hiện tinh thần lạc quan, liên tục chia sẻ công việc kinh doanh thuận lợi, thể hiện tâm trạng vui vẻ qua các bình luận.

Mới đây nhất, vào ngày 2/9 trên trang cá nhân của mình, bà xã Hồng Đăng đã chia sẻ hình ảnh vô cùng xinh đẹp, vui vẻ, tràn đầy sức sống trên trang cá nhân.

Đáng nói, giữa lúc Giám Đốc Nhà Hát Kịch thông báo về việc xử lý kỷ luật Hồng Đăng, Anh Đào vẫn tích cực trả lời những bình luận động viên.

Theo đó, có 1 tài khoản bình luận dưới bài đăng: “Cứ luôn nở nụ cười trên môi Chị nhé!”, bà xã Hồng Đăng liền khẳng định: “Nhất trí em mình !”.

Vợ Hồng Đăng thể hiện sự vui vẻ 

Đáng nói, với những bình luận khen ngợi sự rạng rỡ và mong rằng bà xã Hồng Đăng sẽ luôn vui vẻ như vậy, Anh Đào cũng để lại bình luận khẳng định về sự tích cực của mình.

Có thể thấy, nhờ sự tích cực, vui tươi của Anh Đào mà từ lúc Hồng Đăng gặp ồn ào, nhiều người không quá lo lắng cho tình hình của vợ nam diễn viên. Thậm chí, chí sự vui vẻ đến khó tin của cô khiến nhiều người còn cho rằng Hồng Đăng sẽ sớm vượt qua ồn ào với sự đồng hành của vợ.

 

Nhà hát kịch Hà Nội chính thức tuyên bố về hình thức kỷ luật Hồng Đăng, mức độ nhẹ hơn Hồ Hoài Anh

(Techz.vn) Nhà hát Kịch Hà Nội cuối cùng cũng lên tiếng, nói rõ về hình thức kỷ luật Hồng Đăng sau khi nam diễn viên này tường trình.