Xe máy

Đối thủ của Yamaha Exciter 150 cập bến Việt Nam, giá siêu hấp dẫn

Đối thủ của Yamaha Exciter 150 cập bến Việt Nam, giá siêu hấp dẫn

 

Honda Winner 150 2020 được lột xác hoàn toàn mới so với các phiên bản trước đây với phong cách đường phố với thiết kế góc cạnh, đậm tính khí động học từ cụm đèn pha, đầu xe đến yếm xe. Còn Winner 150 thế hệ cũ đã được Honda Việt Nam khai tử và thay vào đó bằng dòng xe Winner X hoàn toàn mới.

Nguồn ảnh: Autodaily

Điểm thay đổi rõ nhất của mẫu xe này là đồng hồ, được thừa hưởng từ người anh em Hyper Underbone là Sonic 150 với vòng tua được tích hợp trong mặt đồng hồ LCD, có thể thấy mẫu đồng hồ này hiển thị rõ đầy đủ các tính năng hiện đại như: thông tin tốc độ, nhiên liệu, báo số, đèn tín hiệu... Trong khi ở Winner 150 thế hệ cũ (được thay thế hoàn toàn bằng chiếc Winner X hoàn toàn mới ở Việt Nam) với vòng tua máy dạng analog cùng đồng hồ kỹ thuật số hiển thị tốc độ.

Nguồn ảnh: Autodaily

Thiết kế xe cũng hoàn toàn khác biệt so với phiên bản cũ với phần đèn hậu cũng đã được rút gọn trông thể thao hơn và tách biệt hoàn toàn với đèn tín hiệu, do đã được đưa xuống phần chắn bùn sau tương tự sau như những dòng xe PKL.

Nguồn ảnh: Autodaily

Mâm xe là loại 17 inch hình chữ Y độc đáo, đi kèm với bộ lốp không săm kích thước 90/80 ở phía trước và 120/70 ở phía sau. Hệ thống phanh đĩa đơn kích thước 256 mm ở bánh trước và 220 mm ở bánh sau. Hệ thống giảm xóc trước là loại ống lồng giảm chấn thủy lực trong khi phía sau là lò xo trụ đơn.

Nguồn ảnh: Autodaily

"Trái tim" của Honda Winner 150 2020 là khối động cơ DOHC, 4 van, xi-lanh đơn, dung tích 149 phân khối. Xe được làm mát bằng chất lỏng. Hệ thống động cơ này có khả năng sản sinh công suất lên tới 15,9 mã lực tại vòng tua máy 9.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm. Xe trang bị hộp số 6 cấp.

 

Honda CD50 43 năm tuổi độc nhất vô nhị 'nổ' giá gần tỷ đồng

(Techz.vn) Dù được sản xuất từ năm 1977 nhưng chiếc Honda CD 50 lại chưa từng đổ xăng. Chiếc xe 43 năm tuổi này đang thu hút sự chú ý lớn từ giới mê xe khi được rao bán với giá gần tỷ đồng.