Xe máy

Honda Wave Alpha thế hệ mới chuẩn bị trình làng, hứa hẹn khuấy đảo thị trường với nâng cấp đáng gờm

Honda Wave Alpha thế hệ mới chuẩn bị trình làng, hứa hẹn khuấy đảo thị trường với nâng cấp đáng gờm

Nguồn tin của TMCBLOG tại Malaysia mới đây đã tiết lộ việc một mẫu xe máy mới có kiểu dáng giống với Honda Wave Alpha đang bán tại thị trường nước này đã được Boon Siew Honda đã đăng ký sở hữu kiểu dáng công nghiệp. Nhiều khả năng, đây chính là Honda Wave Alpha thế hệ tiếp theo.

Những hình ảnh 3D được đăng ký cho thấy phiên bản Honda Wave Alpha mới này có thiết kế không khác biệt so với phiên bản đã được Boon Siew Honda trình làng hồi đầu năm. Do đó, có thể dự đoán phiên bản Honda Wave Alpha mới này sẽ có sự thay đổi trang bị hoặc động cơ. Tuy nhiên, Honda hiện vẫn chưa có thông báo chính thức về mẫu xe Wave Alpha mới và những thông tin hiện tại chỉ mới là đồn đoán.

Honda Wave Alpha thế hệ mới chuẩn bị trình làng, hứa hẹn khuấy đảo thị trường với nâng cấp đáng gờm ảnh 1
 

Honda Wave Alpha 2023 hiện tại đang được bán tại thị trường Malaysia sử dụng động cơ xi-lanh đơn dung tích 109,2 cc, tích hợp phun xăng điện tử PGM-FI. Động cơ này cung cấp cho Honda Wave Alpha 2023 công suất tối đa 8,7 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 8,7 Nm tại 5.500 vòng/phút. Xe có mức tiêu thụ nhiên liệu 1,4L/100km.

Ngoài ra, Honda Wave Alpha tại Malaysia còn được trang bị phanh đĩa ở bánh trước, phanh tang trống ở phía sau để đảm bảo an toàn khi vận hành, cùng với bộ vành đúc thể thao. Wave Alpha cũng sở hữu giảm xóc ống lồng ở bánh trước và giảm xóc lò xo đôi có thể điều chỉnh các cấp độ ở phía sau.

Honda Wave Alpha thế hệ mới chuẩn bị trình làng, hứa hẹn khuấy đảo thị trường với nâng cấp đáng gờm ảnh 2
 

Trong khi đó, Honda Wave Alpha đang được phân phối tại Việt Nam vẫn dùng chế hòa khí với mức tiêu thụ nhiên liệu được nhà sản xuất công bố là 1,9L/100 km. Xe không sử dụng vành đúc mà dùng vành nan hoa, cùng với đó là phanh cơ ở cả 2 bánh.

 

‘Chiến thần diệt’ Toyota Fortuner lộ diện tại Việt Nam, hứa hẹn gây sốt với thiết kế đẹp miễn chê

Mẫu xe đối thủ của Toyota Fortuner có vẻ đang gấp rút cho ngày ra mắt tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khách hàng nhờ có thiết kế vô cùng đẹp mắt.