Xe máy

Honda Vision ‘ra rìa’ vì mẫu xe ga giá 29 triệu đồng mới về Việt Nam, trang bị vượt mặt 'Tiểu SH'

Honda Vision ‘ra rìa’ vì mẫu xe ga giá 29 triệu đồng mới về Việt Nam, trang bị vượt mặt 'Tiểu SH'

Tại thị trường Việt Nam, các mẫu xe tay ga nhập khẩu vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía người tiêu dùng với những cái tên như Honda ADV 150, Honda Scoopy, Honda Click, Honda Vario… Mới đây, một doanh nghiệp tại Bình Dương đã tiếp tục làm phong phú dòng sản phẩm khi đưa về Honda BeAT Street – một mẫu xe đàn em của "Tiểu SH" Honda Vision có thiết kế khá độc đáo.

Honda BeAT Street được chia sẻ khá nhiều từ “người anh em” BeAT đã xuất hiện tại Việt Nam trước đây. Điểm khác biệt duy nhất là Honda BeAT Street đã trở thành mẫu xe ghi-đông trần bụi bặm khi toàn bộ phần nhựa ở khu vực lái đã được loại bỏ hoàn toàn.

Honda Vision ‘ra rìa’ vì mẫu xe ga giá 29 triệu đồng mới về Việt Nam, trang bị vượt mặt 'Tiểu SH' ảnh 1
 

Honda BeAT Street có kiểu dáng lạ mắt nhờ nâng cấp ghi-đông trần trên nền tảng BeAT. Thiết kế tổng thể của BeAT Street không có sự cân đối như mẫu xe tay ga ghi-đông trần khác là Scoopy. Diện mạo độc đáo giúp cho Honda BeAT Street trông cá tính hơn, nhưng cũng khiến cho mẫu xe này kén người dùng hơn và đây có thể chính là lý do giúp mẫu xe BeAT Street không được biết đến nhiều như Honda BeAT, Honda Vario, Honda Scoopy hay "Tiểu SH" Honda Vision.

Honda BeAT Street đời hiện tại không thay đổi quá nhiều so với lần đầu ra mắt tại Indonesia vào năm 2016. Mẫu xe tay ga này có cụm đèn chính đặt ở giữa với đèn xi-nhan kéo dài về 2 bên. Nhìn ngang, mẫu xe “đàn em” của Honda Vision có những đường nét vuông vức khá giống với Honda Vario đời 2015-2017.

Honda Vision ‘ra rìa’ vì mẫu xe ga giá 29 triệu đồng mới về Việt Nam, trang bị vượt mặt 'Tiểu SH' ảnh 2
 

Chiều dài cơ sở của Honda BeAT Street ở mức 1.256 với kích thước tổng thể các chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1.877 x 742 x1.030 (mm). Khoảng sáng gầm xe ở mức 147 mm. Giống như Honda Vision, mẫu xe Honda BeAT Street cũng khá thích hợp với các khách hàng nữ khi có trọng lượng 89 kg và chiều cao yên chỉ ở mức 740 mm.

Honda BeAT Street dù được xếp vào nhóm xe bình dân nhưng lại có những trang bị lấn lướt Honda Vision - mẫu xe được mệnh danh là "Tiểu SH" như cốp dung tích 12L, phanh đĩa trước, mâm đúc, cổng sạc USB, đèn LED, đồng hồ kỹ thuật số.

Honda Vision ‘ra rìa’ vì mẫu xe ga giá 29 triệu đồng mới về Việt Nam, trang bị vượt mặt 'Tiểu SH' ảnh 3
 

“Trái tim” của Honda BeAT Street là khối động cơ SOHC dung tích 109,5cc, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử với công suất tối đa 9 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,3 Nm tại 5.500 vòng/phút. So với Honda Vision có mức tiêu hao nhiên liệu 1,8L/100 km, Honda BeAT Street tiết kiệm nhiên liệu hơn khi chỉ tiêu hao 1,6L/100 km.

Honda BeAT Street hiện tại đang được bán với giá thấp hơn 3-4 triệu đồng so với Honda BeAT, ở mức 29 triệu đồng. Có thể thấy, mức giá của Honda BeAT Street hiện còn thấp hơn cả "Tiểu SH" Honda Vision và qua đó, giúp mẫu xe này trở thành mẫu xe giá rẻ nhất thị trường Việt Nam.

Ảnh: Zing

 

‘Khắc tinh’ của Kia Seltos cập bến đại lý với giá 354 triệu đồng, thiết kế làm lu mờ Hyundai Creta

Mẫu xe tới từ thương hiệu ô tô nổi tiếng của Séc hoàn toàn có thể đánh bại Kia Seltos và Hyundai Creta để tạo nên cú bứt phá về mặt doanh số.