Xe máy

Honda SH, Air Blade choáng váng vì giá của chiếc Honda Vision, lý do khiến khách Việt trầm trồ

Honda SH, Air Blade choáng váng vì giá của chiếc Honda Vision, lý do khiến khách Việt trầm trồ

Một người chuyên sưu tầm xe biển số đẹp là anh Đỗ Trung Hiếu mới đây đã chia sẻ thông tin về một chiếc Honda Vision có giá lên tới hơn 400 triệu đồng. Chiếc Vision này đời 2020 và đã lăn bánh được gần 1.000 km. Đây là một mức giá vô cùng khó tin bởi ngay cả những chiếc xe Vision mua mới cũng chỉ có giá dao động từ 30 – 34,5 triệu đồng. Thậm chí, so với những mẫu xe tay ga thuộc phân khúc cao cấp hơn như Honda SH hay Honda Air Blade cũng không có giá cao tới mức này.

Honda SH, Air Blade choáng váng vì giá của chiếc Honda Vision, lý do khiến khách Việt trầm trồ ảnh 1

Theo chia sẻ của anh Hiếu, sở dĩ chiếc Honda Vision này có giá bán cao ngất ngưởng gấp 10 lần giá xe mới  là bởi xe mang biển 29-B1 thuộc quận Ba Đình với bố số ngũ quý 9.

Honda SH, Air Blade choáng váng vì giá của chiếc Honda Vision, lý do khiến khách Việt trầm trồ ảnh 2

Cũng theo anh Hiếu, hiện tại ở Hà Nội có 6 biển xe ngũ quý 9 thuộc các đầu biển 29-S1 (huyện Đông Anh), 29-T1 (quận Hà Đông), 29-H1 (quận Hoàng Mai), 29-E1 (quận Đống Đa), 29-D1 (quận Hai Bà Trưng) và 29-B1 (quận Ba Đình). Trong đó, về độ độc và đẹp thì chiếc Honda Vision biển 29-B1 999.99 của anh thuộc top 1.

Honda SH, Air Blade choáng váng vì giá của chiếc Honda Vision, lý do khiến khách Việt trầm trồ ảnh 3

Anh Hiếu nói thêm: “Tâm lý chung của người chơi xe biển đẹp ở miền Bắc là chuộng biển 4 quận lớn nội thành Hà Nội: Ba Đình (B), Hoàn Kiếm (C), Hai Bà Trưng (D) và Đống Đa (E).  Đặc biệt là biển B và C vẫn là nhất. Hơn nữa lại những loại biển đẹp này được bốc trúng vào xe Vision lại càng hot vì kiểu dáng xe đẹp, tiện sử dụng. Nếu rơi vào các dòng xe  khác thì chưa chắc đã được ưa chuộng bằng”.

Honda SH, Air Blade choáng váng vì giá của chiếc Honda Vision, lý do khiến khách Việt trầm trồ ảnh 4

Không chỉ có vậy, bộ số ngũ quý 9 còn mang ý nghĩa phong thủy là trường thọ, vĩnh cửu thường được giới chơi xe biển đẹp săn đón nhiều trên thị trường.

Ngoài việc có biển số đẹp, chiếc Honda Vision của anh Hiếu còn được đầu tư nâng cấp nhiều chi tiết ở ngoại thất.

Honda SH, Air Blade choáng váng vì giá của chiếc Honda Vision, lý do khiến khách Việt trầm trồ ảnh 5

Cụ thể, chiếc Honda Vision biển ngũ quý 9 này đã được trang bị lọc gió Zoomer, bộ lốp Michelin, phuộc trước và sau đổi sang hiệu YSS hàng Thái chính hãng, sơn lại thân vỏ, đĩa trước hiệu Galfer, bộ tem nhập Ý ấn tượng, đèn LED 2 tầng Zhipat cá tính…

 

Về sức mạnh, Honda Vision của anh Hiếu vẫn sử dụng động cơ eSP nguyên bản của nhà sản xuất với dung tích 110 cc. Động cơ này có công suất tối đa 8,8 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,23 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Ảnh: Vietnamnet

 

Tin 13/6: Vừa nhận tin dữ từ Hoài Linh,bị tẩy chay, ông trùm showbiz phải đi đưa cơm, nói câu xót xa

(Techz.vn) Dưới đây là những tin tức nóng nhất ngày 13/6: Vừa nhận tin dữ từ Hoài Linh, bị tẩy chay, ông trùm showbiz phải đi giao cơm, nói 1 câu đầy xót xa; Hứa Minh Đạt bủn rủn chân tay báo tang sự, con trai Hoài Linh và dàn sao bàng hoàng tiễn đồng nghiệp…