Xe máy

Honda SH 150i gặp khó khi đối thủ Vespa tung loạt ưu đãi khủng, mua xe sang với giá chỉ từ 22 triệu

Honda SH 150i gặp khó khi đối thủ Vespa tung loạt ưu đãi khủng, mua xe sang với giá chỉ từ 22 triệu

Theo đó, hãng xe Piaggo Việt Nam mới đây đã tung ra chương trình khuyến mãi “Ưu đãi vàng, sắm xe sang” nhằm chào mừng năm 2021 với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng mua xe ga Vespa và Piaggo trong thời gian từ ngày 1-3/1/2021 sẽ nhận được voucher trị giá 1 triệu đồng.

Xe ga Vespa và Liberty ưu đãi
Chương trình ưu đãi dành cho mẫu xe ga Vespa

Bên cạnh mức ưu đãi kể trên, khách hàng còn có thêm cơ hội mua xe ga Vespa và Piaggio trả góp với khoản trả trước chỉ từ 22 triệu đồng cùng mức lãi suất 0%. Ngoài ra, với từng dòng xe cụ thể, hãng xe sẽ có thêm các chương trình ưu đãi đặc biệt khác. Đơn cử như đối với mẫu xe ga Vespa iGet - Halogen (LX, Primavera, Sprint, GTS) và Piaggio Medley iGet Halogen, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi với giá trị lên tới 18 triệu đồng, bao gồm hỗ trợ 100% phí trước bạ, 100% phí biển số, voucher mua phụ kiện, trả góp lãi suất 0% trong vòng 12 tháng.

Xe ga Vespa và Liberty ưu đãi
Mẫu xe Liberty cũng được ưu đãi, khuyến mãi mạnh tay

Trong khi đó, mẫu xe Piaggio Liberty iGet 125cc lại nhận được ưu đãi hỗ trợ 100% phí trước bạ cùng trả góp 0% lãi suất trong vòng 12 tháng. Chưa kể, bên cạnh những ưu đãi kể trên, khách hàng còn được hưởng thêm các dịch vụ như chính sách giao xe tại nhà trong vòng 48 giờ, bảo hành 3 năm tại đại lý,…

Xe ga Vespa và Liberty ưu đãi
Piaggio Liberty One

Tại thị trường Việt Nam, các dòng xe ga của Piaggio đang đối đầu trực tiếp với Honda SH 125i và Honda SH 150i. So với mẫu xe Honda SH, các mẫu xe Vespa và Piaggio ít được chú ý hơn. Bù lại, các mẫu xe ga Vespa và Piaggio đều được người tiêu dùng đánh giá cao về thiết kế sang trọng, hiện đại cũng như trang bị của xe.

Xe ga Vespa và Liberty ưu đãi
Vespa iGet 125cc

Trong khi đối thủ Honda SH vẫn đang bị đội giá bán hàng chục triệu đồng tại đại lý thì chương trình ưu đãi này của Piaggio hứa hẹn sẽ “chèo kéo” được nhiều khách Việt trong thời gian tới.

 

Honda City 2021 sắp sửa ra mắt phiên bản giá rẻ, mối đe dọa lớn của Toyota Vios, Hyundai Accent

(Techz.vn) Thông tin Honda City 2021 có thêm phiên bản giá rẻ khiến các đối thủ Hyundai Accent, Toyota Vios phải lo sợ.