Xe máy

Honda ra mắt ‘thần gió’ côn tay mới, hứa hẹn sẽ hot hơn Honda Winner X nhờ giá bán cực hấp dẫn

Honda ra mắt ‘thần gió’ côn tay mới, hứa hẹn sẽ hot hơn Honda Winner X nhờ giá bán cực hấp dẫn

Phiên bản 2023 của mẫu sport touring CB150X mới đây đã chính thức được Astra Honda Motor trình làng tại Indonesia với giá 33,71 triệu rupiah, tương đương khoảng 53 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Phiên bản mới của mẫu xe “cùng nhà” với Honda Winner X này được bổ sung thêm tuỳ chọn màu mới là Nâu Sahara Matte Brown với sự kết hợp giữa tông màu nâu và xám, cùng với đó là bộ phuộc được sơn màu vàng nổi bật.

Honda ra mắt ‘thần gió’ côn tay mới, hứa hẹn sẽ hot hơn Honda Winner X nhờ giá bán cực hấp dẫn ảnh 1
 

Ngoài phiên bản màu mới thì Honda CB150X 2023 vẫn có các tuỳ chọn màu Xanh Amazon Matte Green, Đỏ Mandala Red và Đen Volcano Matte Black. Để giúp cho Honda CB150X mới có được diện mạo cao cấp và lịch lãm, tất cả các phiên bản màu của mẫu xe này đều dùng nước sơn nhám. So với phiên bản 2022 thì phiên bản 2023 của mẫu mô tô này không có gì khác biệt ngoài việc được cập nhật màu sắc mới.

Honda ra mắt ‘thần gió’ côn tay mới, hứa hẹn sẽ hot hơn Honda Winner X nhờ giá bán cực hấp dẫn ảnh 2
 

Hệ thống đèn pha của Honda CB150X 2023 được đặt ở mặt nạ trước, ngay phía trên đó là vị trí đèn xi-nhan. Cùng với đèn chiếu hậu thì toàn bộ hệ thống chiếu sáng của mẫu xe “anh em cùng nhà” với Honda Winner X này đều dùng công nghệ LED. Khi di chuyển trong điều kiện đường nhiều bùn đất bắn bẩn hay thời tiết có mưa thì kính chắn gió cao chính là ưu điểm giúp CB150X 2023 chiếm được cảm tình của người dùng. Trong khi đó, để giúp cho người dùng điều khiển xe tốt hơn thì nhà sản xuất đã trang bị cho mẫu xe này cụm đồng hồ kỹ thuật số hiển thị màu với giao diện rất thông minh.

Honda ra mắt ‘thần gió’ côn tay mới, hứa hẹn sẽ hot hơn Honda Winner X nhờ giá bán cực hấp dẫn ảnh 3
 

Hệ thống treo của Honda CB150X 2023 gồm có phuộc trước hành trình ngược và giảm xóc sau Pro-Link đem tới sự ổn định khi di chuyển. Cả bánh trước và sau của Honda CB150X 2023 đều có phanh đĩa lượn sóng để đảm đem tới cho người dùng sự an toàn. Chưa dừng ở đó, mẫu xe “anh em” của Honda Winner X cònđược trang bị bộ lốp không săm với kích thước 100/90-17M/C 52P ở bánh trước và 130/70-17M/C 62P ở bánh sau.

Honda ra mắt ‘thần gió’ côn tay mới, hứa hẹn sẽ hot hơn Honda Winner X nhờ giá bán cực hấp dẫn ảnh 4
 

Honda CB150X 2023 được cung cấp sức mạnh từ khối động cơ DOHC dung tích 149,16cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, mang tới cho mẫu xe này công suất tối đa tương đương với Honda Winner X là 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút. Động cơ được ghép nối với hộp số 6 cấp.

 

‘Hổ tướng’ SUV của Suzuki gây sốt với giá bán 306 triệu đồng, nuốt chửng Hyundai Creta và Kia Seltos

Nhờ mức giá bán hấp dẫn, mẫu SUV đối thủ của Hyundai Creta và Kia Seltos đang thực sự tạo ra một ‘cơn sốt’ trên thị trường ô tô.