Xe máy

Honda lộ diện 'đàn anh' Honda Winner X 2021 với diện mạo bá đạo, trang bị ăn đứt mọi đối thủ

Honda lộ diện 'đàn anh' Honda Winner X 2021 với diện mạo bá đạo, trang bị ăn đứt mọi đối thủ

Honda MSX125 SF về là phiên bản thế hệ mới của chiếc spin-off phổ biến và độc đáo được giới thiệu cách đây nhiều năm - Honda Grom. Mẫu xe này kể từ khi trình làng đã trở thành phương tiện được nhiều người tiêu dùng ở Malaysia ưa chuộng và sử dụng. Khách hàng tại Malaysia có thể chọn lựa Honda MSX125 với các màu sắc nổi bật như cam, xanh lá cây, đỏ và xanh lam.

Honda lộ diện 'đàn anh' Honda Winner X 2021 với diện mạo bá đạo, trang bị ăn đứt mọi đối thủ ảnh 1

Ở phía trước, Honda MSX125 SF sở hữu mặt trước hình thang dài, tích hợp cụm đèn pha LED hoàn toàn ở hai vách ngăn, bao quanh là viền màu ở hai bên. Chắn bùn trước lớn phía trên lốp trước khá nhỏ cũng như phuộc trước màu vàng tạo ấn tượng về một chiếc roadster cơ bắp.

Honda lộ diện 'đàn anh' Honda Winner X 2021 với diện mạo bá đạo, trang bị ăn đứt mọi đối thủ ảnh 2

Phần thân xe đen toàn bộ cho động cơ và la-zăng hợp kim, ống xả cứng cáp và giá để chân màu bạc khiến MSX 125SF trông thực sự thể thao khi nhìn từ hai bên.

Ở phía sau, Honda MSX 125SF có phần đuôi tối giản với chắn bùn sau lớn giúp xe trông không quá nhỏ, ghế đơn dài vừa đủ cho hai người. Nhà sản xuất đã trang bị cho xe bảng điều khiển công cụ kỹ thuật số hoàn toàn hiển thị các chỉ số kỹ thuật số cho đồng hồ tốc độ, máy đo tốc độ, đồng hồ đo nhiên liệu, đồng hồ đo quãng đường, đồng hồ đo hành trình.

Honda lộ diện 'đàn anh' Honda Winner X 2021 với diện mạo bá đạo, trang bị ăn đứt mọi đối thủ ảnh 3

MSX125 SF có phuộc thủy lực ống lồng thông thường ở phía trước và phuộc monoshock ở phía sau, thiết lập hệ thống treo kết hợp cùng với bánh xe 10 inch giúp cân bằng xử lý tổng thể hiệu quả. Lốp xe chắc chắn mang lại chất lượng tốt và bám đường trên mọi địa hình trong khi hệ thống phanh đĩa ở cả hai đầu giúp xe có lực dừng nhạy bén.

Honda lộ diện 'đàn anh' Honda Winner X 2021 với diện mạo bá đạo, trang bị ăn đứt mọi đối thủ ảnh 4

Cung cấp sức mạnh cho Honda MSX125 SF là khối động cơ nhỏ 4 thì, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 125 cc. Kết hợp với hộp số sàn 4 cấp đơn giản, sản sinh công suất 9,8 PS và mô-men xoắn 11 Nm.

Với kích thước siêu nhỏ của MSX125 SF và trọng lượng lề đường nhẹ 104 kg, chiếc xe này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho đối tượng khách hàng đam mê thể thao, ưa thích sự năng động, cá tính. Tại thị trường Malaysia, “đàn anh” của Honda Winner X 2021 có giá quy đổi sang tiền Việt Nam từ 57.000.000 đồng.

 

Loạt ô tô Toyota Innova, Camry rao bán giá từ 100 triệu rẻ hơn Honda SH mới khiến dân tình giật mình

(Techz.vn) Không thể tin nổi, cơ hội mua ô tô có 1-0-2 với giá rẻ ngang xe máy Honda SH dành cho khách Việt đã tới, có chiếc Toyota Innova bán giá khởi điểm chỉ 100.000.000 đồng.