Xe máy

Đối thủ Honda Wave RSX 2021 ở Việt Nam lộ diện: Giá chỉ từ 28 triệu, trang bị so kè Yamaha Jupiter

Đối thủ Honda Wave RSX 2021 ở Việt Nam lộ diện: Giá chỉ từ 28 triệu, trang bị so kè Yamaha Jupiter

Modenas GT128 là một trong những mẫu xe máy số ăn khách tại thị trường Malaysia với thiết kế đỉnh cao cùng dàn trang bị nổi bật. Xe sở hữu diện mạo thể thao, hầm hố với bộ tem ấn tượng cùng các đường khối gờ khí động học tuyệt đỉnh, bộ la-zăng hợp kim năm chấu màu xám và ống xả bắt mắt, sắc sảo.

Phần đầu xe trông độc đáo nhờ cặp đèn pha hình mắt côn trùng nằm trên tay lái, chắn bùn phía trước được bố trí cao tạo sự gai góc, cá tính. Nhà sản xuất đã trang bị cho xe bảng điều khiển công cụ gồm mặt đồng hồ analog đơn giản hiển thị các thông số cơ bản như vận tốc, quãng đường đã đi, mức đo nhiên liệu.

Đối thủ Honda Wave RSX 2021 ở Việt Nam lộ diện: Giá chỉ từ 28 triệu, trang bị so kè Yamaha Jupiter ảnh 1

Trái ngược với thiết kế thân xe thể thao, Modenas GT128 có cơ cấu gầm xe rất đơn giản và kết hợp khung chắc chắn. Với phuộc ống lồng ở phía trước và phuộc nhún ở phía sau cùng với phuộc đơn nghiêng ở phía sau, Modenas GT128 mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ và bền bỉ.

Đối thủ Honda Wave RSX 2021 ở Việt Nam lộ diện: Giá chỉ từ 28 triệu, trang bị so kè Yamaha Jupiter ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho GT128 là khối động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 130cc, kết hợp với hộp số 4 cấp và tạo ra công suất tối đa 9,9PS và mô-men xoắn cực đại 10,7Nm. Xe sử dụng phanh đĩa ở cả hai đầu, lỗ khóa điện hiện đại là một tính năng cao cấp trong các dòng xe máy Modenas.

Đối thủ Honda Wave RSX 2021 ở Việt Nam lộ diện: Giá chỉ từ 28 triệu, trang bị so kè Yamaha Jupiter ảnh 3

Tại thị trường Malaysia, mẫu Modenas GT128 được bán với các tùy chọn màu sắc như: Đỏ với Đen và Xanh lam với Trắng, xe có giá quy đổi sang tiền Việt Nam chỉ từ 28.000.000 đồng, nếu mẫu xe máy số này được nhập khẩu tư nhân về nước ta thì chắc chắn sẽ khiến Honda Wave RSX, Yamaha Jupiter 2021 phải lo lắng.

 

Chiếc Kia Morning rao bán giá chỉ 119 triệu rẻ ngang Honda SH 150i mới 2021 khiến dân tình sững sờ

(Techz.vn) Dân tình "phát sốt" trước chiếc Kia Morning đang được rao bán với giá rẻ chỉ ngang Honda SH 150i 2021.