Ô tô

Honda Jazz phong cách SUV địa hình mới chuẩn bị trình làng, khiến Toyota Yaris ‘hoang mang tột độ’

Honda Jazz phong cách SUV địa hình mới chuẩn bị trình làng, khiến Toyota Yaris ‘hoang mang tột độ’

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, triển lãm Tokyo Auto Salon (TAS) sẽ lần đầu tiên được tổ chức theo hình thức trực tuyến. Thương hiệu đầu tiên công bố những mẫu xe tham gia triển lãm sắp tới là Honda.

Trong số những mẫu xe của Honda xuất hiện tại TAS, đáng chú ý nhất là Honda Jazz phiên bản mới nhất. Tại thị trường quê nhà, Honda Jazz có tên gọi khác là Fit. Model được hãng xe Nhật Bản lựa chọn để nâng cấp là Fit e:HEV sử dụng động cơ hybrid.

Tên gọi của Honda Jazz mới với phong cách SUV địa hình là Crosstar. Theo những hình ảnh mà Honda hé lộ, ngoại thất của mẫu xe này trở nên hầm hố hơn với các chi tiết được sơn đen như ốp cửa, mui xe, viền hốc bánh xe, cản trước…

Để phục vụ các chuyến dã ngoại, nóc Honda Jazz Crosstar được bố trí baga cỡ lớn giúp người dùng mang thêm nhiều đồ đạc cần thiết. Bánh xe cũng được chuyển sang sử dụng mâm thép kết hợp với lốp gai địa hình của hãng Toyo.

Ngoài Honda Jazz Crosstar, còn có 3 mẫu xe khác được Honda hé độ sẽ xuất hiện tại TAS 2021. Các mẫu xe này gồm có 2 phiên bản thể thao của mẫu xe điện Honda e và mẫu kei-car N-One cùng một chiếc minivan N-Van được thiết kế mới thành quầy bán cà phê di động.

Hiện tại Honda vẫn chưa công bố chi tiết về các mẫu xe sẽ góp mặt tại TAS trực tuyến vào ngày 15/1 tới đây.

 

Hyundai Grand i10 và Kia Morning muốn ‘ngộp thở’ vì VinFast Fadil điều chỉnh mức giá cực hấp dẫn

(Techz.vn) Với mức giá mới, cả 3 mẫu xe của VinFast bao gồm VinFast Fadil, VinFast Lux A2.0 và VinFast Lux SA 2.0 đều đang có một mức giá vô cùng hấp dẫn.

Tag:

honda jazz