Ô tô

Hyundai Grand i10 và Kia Morning muốn ‘ngộp thở’ vì VinFast Fadil điều chỉnh mức giá cực hấp dẫn

Hyundai Grand i10 và Kia Morning muốn ‘ngộp thở’ vì VinFast Fadil điều chỉnh mức giá cực hấp dẫn

Kể từ 1/1/2021, các dòng xe lắp ráp và sản xuất trong nước đã không còn được hưởng ưu đai 50% lệ phí trước bạ do Nghị định 70 của Chính phủ đã chính thức hết hiệu lực. Dù vậy, để tạo cơ hội cho các khách hàng sở hữu xe vào dịp đầu năm, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng, VinFast tiếp tục đưa ra thông báo duy trì hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho các khách hàng mua xe VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 trong tháng 1 và tháng 2 năm nay.

Hyundai Grand i10 và Kia Morning muốn ‘ngộp thở’ vì VinFast Fadil điều chỉnh mức giá cực hấp dẫn ảnh 1
VinFast Lux A2.0

Cụ thể, hai dòng xe VinFast Lux A2.0 và Lux SA 2.0 vẫn được giữ nguyên mức giá đã trừ 50% lệ phí trước bạ như trong tháng 12 năm ngoái. Đồng thời, hãng xe Việt cũng hỗ trợ thêm 50% thay cho phần chính sách của Chính Phủ đã hết hiệu lực. Như vậy, chỉ giá bán của VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 có giá lần lượt chỉ từ 881 triệu đồng và 1,226 tỷ đồng.

Hyundai Grand i10 và Kia Morning muốn ‘ngộp thở’ vì VinFast Fadil điều chỉnh mức giá cực hấp dẫn ảnh 2
VinFast Lux SA2.0

Trong khi đó, VinFast Fadil cũng được điều chỉnh giá bán không bao gồm hỗ trợ lệ phí trước bạ từ ngày 1/1/2021. Giá niêm yết mới của Fadil là chỉ từ 382 triệu đồng. Bên cạnh đó, từ ngày 10/1/2021 hãng xe thương hiệu Việt còn gia hạn chương trình miễn phí lãi vay 2 năm đầu cho các khách hàng mua xe theo hình thức trả góp. Theo hình thức trả góp này, khách hàng chỉ cần trả trước 30% giá trị xe và sẽ thanh toán 70% còn lại trong các năm tiếp theo.

Hyundai Grand i10 và Kia Morning muốn ‘ngộp thở’ vì VinFast Fadil điều chỉnh mức giá cực hấp dẫn ảnh 3
VinFast Fadil

Đặc biệt, toàn bộ tiền lãi vay 2 năm đầu tiên sẽ được VinFast chi trả toàn bộ và khách hàng sẽ chỉ cần thanh toán tiền gốc vay trong thời gian này. Từ năm thứ 3 trở đi, khách hàng mới bắt đầu thanh toàn tiền gốc và lãi vay với mức lãi suất không vượt quá 10,5%/năm. Trong trường hợp lãi suất trên thị trường hợp lãi suất trên thị trường cao hơn mức 10,5% này, VinFast sẽ hỗ trợ cho khách hàng chi trả phần lãi suất chênh lệch.

Hyundai Grand i10 và Kia Morning muốn ‘ngộp thở’ vì VinFast Fadil điều chỉnh mức giá cực hấp dẫn ảnh 4
Bảng giá mới của VinFast

Cùng với bảng giá mới, các khách hàng của VinFast còn được nhận những ưu đãi độc quyền hấp dẫn từ VinFast như:

- Bảo hành xe VinFast Fadil 100.000km hoặc 3 năm (tùy điều kiện nào đến trước). Đặc biệt, hai dòng xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 cũng được áp dụng chính sách bảo hành chính hãng tốt nhất thị trường hiện nay, với thời hạn bảo hành lên tới 5 năm hoặc 165.000 km. Đồng thời, trong suốt thời gian bảo hành, khách hàng cũng được miễn phí dịch vụ cứu hộ 24/7.

- Áp dụng chương trình “Voucher Vinhomes – Đẳng cấp tinh hoa: 200 triệu đồng cho xe VinFast Lux SA2.0; 150 triệu đồng cho xe VinFast Lux A2.0 và 70 triệu đồng cho xe VinFast Fadil.

- Áp dụng đồng thời chính sách “Đổi cũ lấy mới – Lên đời xe sang”. Mức ưu đãi 50 triệu đồng khi mua xe VinFast Lux SA, 30 triệu đồng khi mua xe VinFast Lux A, 10 triệu đồng khi mua xe VinFast Fadil.

- Miễn phí gửi xe 6h/lần tại Vinhomes/Vincom.

 

Honda CR-V, Toyota Fortuner ‘khóc thét’ vì Mazda CX-5 và CX-8 nâng cấp vũ khí bá đạo chưa từng có

(Techz.vn) Với nâng cấp mới chưa từng có trước đây, “anh em” Mazda CX-5 và Mazda CX-8 sẽ đủ sức thách thức cả những đối thủ “cứng cựa” nhất như Honda CR-V hay Toyota Fortuner.