Ô tô

Chi tiết SUV giá 699 triệu của Ford: Thiết kế như Honda CR-V, động cơ mạnh mẽ ‘đè bẹp’ Mazda CX-5

Chi tiết SUV giá 699 triệu của Ford: Thiết kế như Honda CR-V, động cơ mạnh mẽ ‘đè bẹp’ Mazda CX-5

Thời gian gần đây, nhiều đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc mẫu SUV Ford Territory 2021 với mức giá tạm tính từ 699 triệu đồng. Mẫu xe này sẽ đối đầu trực tiếp với các đối thủ trong phân khúc SUV 5 chỗ như Hyundai Tucson, Mazda CX-5, Toyota Corolla Cross, MG HS…

Chi tiết SUV giá 699 triệu của Ford: Thiết kế như Honda CR-V, động cơ mạnh mẽ ‘đè bẹp’ Mazda CX-5 ảnh 1

Về thiết kế, Ford Territory 2021 phát triển trên nền tảng của Jiangling Yusheng 330 với ngoại hình khá giống Honda CR-V. Ngoại hình của xe  Xe sử dụng động cơ EcoBoost tăng áp với dung tích 1,5 lít kết hợp cùng hộp số tự động CVT và hệ dẫn động cầu trước. Khối động cơ này có thể tạo ra công suất tối đa 148 mã lực, mô-men xoắn cực đại là 225 Nm.

Chi tiết SUV giá 699 triệu của Ford: Thiết kế như Honda CR-V, động cơ mạnh mẽ ‘đè bẹp’ Mazda CX-5 ảnh 2

Ford Territory 2021 có chiều dài cơ sở 2.716 mm với các kích thước dài x rộng lần lượt là 4.580 x 1.936 (mm) cùng khoảng sáng gầm 180 mm. Theo chia sẻ của hãng Ford, Ford Territory 2021 sẽ là mẫu xe có sự rộng rãi dẫn đầu phân khúc. Xe sử dụng bộ la-zăng hợp kim đường kính 18 inch.

Chi tiết SUV giá 699 triệu của Ford: Thiết kế như Honda CR-V, động cơ mạnh mẽ ‘đè bẹp’ Mazda CX-5 ảnh 3

Ford Territory 2021 có các trang bị tiêu chuẩn bao gồm sạc không dây cho điện thoại thông minh, ghế trước sưởi ấm và thông gió, camera toàn cảnh 360 độ, cửa sổ trời toàn cảnh chỉnh điện.Xe có màn hình kỹ thuật số 10 inch và màn hình giải trí 10,1 inch tích hợp sẵn Apple CarPlay và giao diện đa phương tiện Sync Touch. Phiên bản Titanium được trang bị 8 loa trong khi bản SEL chỉ có 6 loa.

Chi tiết SUV giá 699 triệu của Ford: Thiết kế như Honda CR-V, động cơ mạnh mẽ ‘đè bẹp’ Mazda CX-5 ảnh 4

Ford Territory 2021 có một số trang bị an toàn tiêu chuẩn gồm gương chiếu hậu chỉnh điện, móc Isofix, cảnh báo thắt dây an toàn cho người lái và hành khách, phanh đĩa 4 bánh có ABS, giám sát áp suất lốp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, tính năng ổn định điện tử và kiểm soát lực kéo AdvanceTrac và 6 túi khí.

Chi tiết SUV giá 699 triệu của Ford: Thiết kế như Honda CR-V, động cơ mạnh mẽ ‘đè bẹp’ Mazda CX-5 ảnh 5

Những công nghệ hỗ trợ người lái tùy chọn bao gồm đèn pha LED tự động, đỗ xe tự động, cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, điều khiển hành trình thích ứng với tính năng dừng và đi, cảnh báo va chạm phía trước với phanh tự động.

 

Yamaha Exciter mới trình làng, giá chỉ 39 triệu đồng: Thiết kế cực đẹp khiến khách hàng phát cuồng

(Techz.vn) Không lâu sau khi Yamaha Exciter 155 được trình làng, Yamaha tiếp tục tung ra mẫu Exciter mới với mức giá rẻ hơn.