Ô tô

Honda CR-V giá 450 triệu: Cơ hội tiết kiệm cả nửa tỷ đồng dành cho khách Việt

Honda CR-V giá 450 triệu: Cơ hội tiết kiệm cả nửa tỷ đồng dành cho khách Việt

Mới đây, trên một trang trực tuyến về mua bán các dòng ô tô cũ, chủ nhân của chiếc Honda CR-V đời 2010 đã rao bán chiếc xe của mình với mức giá 450 triệu đồng – rẻ ngang ngửa mẫu xe Honda City đời mới. Như vậy, sau nhiều năm sử dụng, mẫu xe Honda CR-V đã mất giá đến hơn nửa tỷ đồng.

Honda CR-V cũ giảm giá
Honda CR-V đời cũ rao bán với giá rẻ hơn cả nửa tỷ đồng

Theo lời giới thiệu của chủ xe, chiếc Honda CR-V cũ đời 2010 này vẫn giữ được ngoại thất nguyên bản, từ lớp sơn màu đen của xe cho đến hệ thống đèn, kính chắn gió, lốp xe. Trong khi đó, khung gầm của xe vẫn còn chắc chắn và hoạt động tốt.

Honda CR-V cũ giảm giá
Ngoại thất xe vẫn còn khá mới

Ngoài ra, khoang nội thất của xe vẫn không có nhiều thay đổi sau thời gian dài sử dụng. Các chi tiết bọc da như ghế ngồi, vô lăng vẫn còn khá mới và không bị nứt hay rách. Các trang bị trên khoang cabin của xe cũng vẫn còn hoạt động tốt, không bị hư hỏng.

Honda CR-V cũ đời 2010 thuộc thế hệ xe thứ 3 của mẫu Honda CR-V tại thị trường Việt Nam. Honda CR-V đời 2010 được đánh giá là bền dáng, tuy nhiên có phần hơi lỗi thời so với các phiên bản Honda CR-V từ năm 2017 – 2018 trở đi. Mặc dù vậy, xe vẫn có đầy đủ các trang bị ngoại thất như gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp báo rẽ và đèn sương mù cùng cửa sổ trời chỉnh điện.

Honda CR-V cũ giảm giá
Khoang cabin của chiếc Honda CR-V đời 2010

Ngoài ra, một trong những điểm cộng lớn nhất của mẫu Honda CR-V đời 2010 chính là các tiện nghi bên trong khoang nội thất của xe như điều hòa 2 vùng độc lập, dàn âm thanh 5 loa, đầu CD 6 đĩa, màn hình hiển thị đa chức năng,…Các trang bị an toàn trên xe vẫn thuộc dạng chất lượng bậc nhất phân khúc như túi khí trước và hông xe, hệ thống hỗ trợ phanh ABS/EBD, hệ thống giúp thân xe ổn định VSA,…

Về khả năng vận hành, Honda CR-V cũ đời 2010 được trang bị động cơ i-VTEC 2.4L cho công suất cực đại 168 mã lực tại vòng tua 5.800 vòng/phút và momen xoắn cực đại 220Nm ở vòng tua 4.200 vòng/phút, đi cùng với hộp số tự động 5 cấp.

Honda CR-V cũ giảm giá
Các chi tiết bằng da vẫn chưa quá cũ

Mặc dù có nhiều nhược điểm nhưng mẫu xe ô tô cũ Honda CR-V 2010 vẫn là sự lựa chọn hợp lí đối với nhiều khách hàng Việt. Tuy nhiên, khi đi mua Honda CR-V 2010 cũ, người mua cần chú ý kiểm tra kĩ các bộ phận, chi tiết trên xe để tránh mua phải xe quá cũ.

 

Đối thủ mới của Kia Seltos về Việt Nam, thiết kế đẹp long lanh cùng giá bán chỉ hơn 400 triệu

(Techz.vn) Đối thủ của Kia Seltos sắp về Việt Nam với ngoại hình đẹp long lanh cùng khả năng vận hành ấn tượng.