Ô tô

Đối thủ của Hyundai Kona tung phiên bản mới, có giá bán rẻ ngang Kia Morning và Hyundai Grand i10

Đối thủ của Hyundai Kona tung phiên bản mới, có giá bán rẻ ngang Kia Morning và Hyundai Grand i10

Mẫu xe giá rẻ Honda WR-V mới đây đã chính thức trình làng phiên bản độc quyền Exclusive Edition với giá bán 325 triệu đồng. Được biết, phiên bản độc quyền Honda WR-V Exclusive Edition sở hữu nhiều thay đổi trong động cơ lẫn trang bị so với phiên bản tiêu chuẩn.

Xe giá rẻ Honda WR-V Exclusive Edition
Xe giá rẻ Honda WR-V Exclusive Edition

Về ngoại thất, phiên bản Exclusive Edition của Honda WR-V vẫn giữ nguyên kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 3.999 x 1.743 x 1.601 mm và chiều dài cơ sở 2.555 mm so với bản tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, xe cũng không có nhiều thay đổi trong thiết kế ngoại thất.

Xe giá rẻ Honda WR-V Exclusive Edition
Honda WR-V bản độc quyền

Tuy nhiên, Honda WR-V bản Exclusive Edition đã được hãng xe Nhật Bản tân trang từ các chi tiết như lưới tản nhiệt với thiết kế mới, đèn pha dạng LED, tấm trượt giả bạc cho đến màn hình cảm ứng hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto ở bên trong nội thất. Ngoài ra, ở khoang nội thất, Honda WR-V bản Exclusive Edition còn có thêm ghế bọc da mới cùng cửa sổ trời điện. Các trang bị an toàn trên xe gồm có túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, khóa an toàn dành cho trẻ em, phân bổ lực phanh điện tử,…

Xe giá rẻ Honda WR-V Exclusive Edition
Những thay đổi bên trong khoang cabin của xe

Về động cơ, Honda WR-V bản Exclusive Edition có 2 tùy chọn về động cơ gồm động cơ xăng và động cơ diesel. Động cơ xăng với dung tích 1.2L, sản sinh công suất 90 mã lực trong khi động cơ diesel có dung tích 1.5L với công suất 100 mã lực. Bổ sung sức mạnh cho cả hai tùy chọn động cơ này là hộp số sàn.

Xe giá rẻ Honda WR-V Exclusive Edition
Honda WR-V bản Exclusive Edition cạnh tranh với Kia Seltos, Hyundai Kona

Tại thị trường Ấn Độ, Honda WR-V bản Exclusive Edition hiện đang được bán với mức giá chỉ 325 triệu đồng – rẻ ngang mẫu Kia Morning và Hyundai Grand i10 ở Việt Nam. Các đối thủ trực tiếp của mẫu xe này có thể kể đến như Hyundai Kona, Ford EcoSport và tân binh mới Kia Seltos.

Với mức giá rẻ cùng những thay đổi khá ấn tượng trong hiệu năng cũng như trang bị, Honda WR-V bản Exclusive Edition hứa hẹn sẽ “khuấy đảo” phân khúc crossover cỡ nhỏ tại thị trường Ấn Độ trong thời gian tới. Hiện vẫn chưa rõ phiên bản đặc biệt của mẫu xe giá rẻ này có được phân phối tại các thị trường quốc tế hay không. 

 

Đối thủ của Hyundai Grand i10 tung bản đặc biệt, gây sốt với giá bán từ 218 triệu đồng

(Techz.vn) Phiên bản đặc biệt của mẫu xe ăn khách này đã khiến đối thủ Hyundai Grand i10 phải điêu đứng khi có giá bán rẻ hơn cả trăm triệu đồng.