Ô tô

Honda CR-V 2022 giảm giá đến 78 triệu đồng tại đại lý

Honda CR-V 2022 giảm giá đến 78 triệu đồng tại đại lý

Theo như thông tin khảo sát cuối tháng 9/2022, các đại lý đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại cho mẫu xe Honda CR-V. Trong đó, phiên bản E và G lần lượt được hưởng mức ưu đãi 60 triệu đồng và 78 triệu đồng tiền mặt. Bên cạnh việc giảm giá tiền mặt, đại lý còn tặng kèm nhiều phần quà hấp dẫn như thảm sàn, kính da… cho các khách hàng mua Honda CR-V. Những ưu đãi này hứa hẹn sẽ giúp cho mẫu SUV cỡ C của Honda đẩy mạnh doanh số, tăng áp lực cho Hyundai Tucson và Mazda CX-5.

Tại thị trường Việt Nam, Honda CR-V hiện đang được phân phối với 4 phiên bản bao gồm E (giá niêm yết 998 triệu đồng), G (giá niêm yết 1,048 tỷ đồng), L (giá niêm yết 1,118 tỷ đồng) và LSE (giá niêm yết 1,138 tỷ đồng).

Honda CR-V 2022 giảm giá sập sàn đến 78 triệu đồng: Mazda CX-5 Hyundai Tucson không kịp trở tay ảnh 1
Honda CR-V đang được giảm giá khá mạnh tại các đại lý để chạy đua doanh số với Mazda CX-5 và Hyundai Tucson

Theo như số liệu mà Hiệp hội Các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) công bố thì doanh số của Honda CR-V trong tháng vừa qua chỉ đạt mức 442 xe, thua kém khá nhiều so với các đối thủ như Mazda CX-5 (1.100 xe) hay Hyundai Tucson (765 xe). Nguyên nhân dẫn tới sự thua kém về doanh số là bởi Honda CR-V có mức giá khá cao so với các đối thủ và đợt giảm giá mạnh tay hứa hẹn sẽ giúp cho mẫu SUV của Honda cải thiện được điểm yếu này.

Thế hệ Honda CR-V hiện hành đã trình làng từ cuối tháng 7/2020 và hiện đang đi tới cuối dòng đời sản phẩm. Một số thị trường trên thế giới mới đây cũng đã chào đòn sự ra mắt của thế hệ Honda CR-V mới.

Honda CR-V 2022 giảm giá sập sàn đến 78 triệu đồng: Mazda CX-5 Hyundai Tucson không kịp trở tay ảnh 2

Thiết kế của Honda CR-V 2023 mới được lấy cảm hứng từ Passport TrailSport và Ridgeline với lưới tản nhiệt dạng lưới lớn hơn, đèn pha mảnh hơn. Chưa dừng ở đó, các phiên bản hybrid Sport và Sport Touring của mẫu SUV cỡ C này còn có càn trước/sau hầm hố hơn.

Về kích thước, Honda CR-V 2023 có trục cơ sở dài hơn 40 mm so với thế hệ cũ, giúp tăng không gian để chân cho hàng ghế sau. Trong khi đó, chiều dài và rộng của xe cũng lần lượt tăng 68 mm và 10 mm. Đại kình địch của Mazda CX-5 và Hyundai Tucson sở hữu khoang hành lý có dung tích 745L và khi gập hàng ghế thứ hai có thể tăng lên thành 2.166L. Mẫu SUV cỡ C của Honda còn có gương chiếu hậu được đặt trên cánh cửa, giảm điểm mù cột A.

Honda CR-V 2022 giảm giá sập sàn đến 78 triệu đồng: Mazda CX-5 Hyundai Tucson không kịp trở tay ảnh 3
Honda CR-V 2023 mới được trình làng tại Mỹ

Bên trong cabin, Honda CR-V 2023 có màn hình kỹ thuật số 7 inch, các bản Sport và EX được trang bị màn hình giải trí 7 inch với các núm vật lý điều chỉnh âm lượng. Trong khi đó, bản Sport Touring và EX-L được nhà sản xuất trang bị sạc điện thoại không dây 15W, màn hình giải trí 9 inch, hỗ trợ kết nối Android Auto/Apple CarPlay không dây. Riêng phiên bản Sport Touring sở hữu hệ thống âm thanh 12 loa Bose.

Để cạnh tranh với Ford Escape PHEV và Toyota RAV4 Prime, nhiều khả năng Honda CR-V 2023 sẽ được nhà sản xuất cung cấp hệ truyền động e:PHEV (plug-in hybrid). Hệ truyền động này sẽ là sự kết hợp giữa động cơ xăng 1.5L 4 xi-loanh của Clarity PHEV với động cơ điện, sản sinh ra công suất tổng là 212 mã lực.

Trong khi đó, phiên bản hybrid có thể sẽ dùng động cơ 2.0L 4 xi-lanh đi kèm với động cơ điện để tạo ra sức mạnh 212 mã lực. Động cơ sẽ được ghép nối với hộp số e-CVT và hệ dẫn động 4 bánh hoặc cầu trước.

Honda CR-V 2022 giảm giá sập sàn đến 78 triệu đồng: Mazda CX-5 Hyundai Tucson không kịp trở tay ảnh 4

Trên phiên bản cơ sở, mẫu xe đối thủ của Mazda CX-5 và Hyundai Tucson có thể sẽ tiếp tục được trang bị động cơ tăng áp 1.5L, 4 xi-lanh thẳng hàng kết hợp cùng hộp số CVT hệ dẫn động FWD hoặc AWD.

Các tính năng an toàn trên Honda CR-V 2023 cũng rất đáng để chờ đời. Đối trọng của Mazda CX-5 và Hyundai Tucson sẽ sở hữu bộ công nghệ Honda Sensing bao gồm giám sát điểm mù, hệ thống radar 120 độ, camera góc rộng 90 độ, hệ thống hỗ trợ ùn tắc giao thông của Honda với tính năng nhận diện biển báo và phanh ở tốc độ thấp...

 

Tin xe 27/9: ‘Ác mộng’ của Hyundai Santa Fe ra mắt với giá 522 triệu, đối thủ Honda CR-V về đại lý

(Techz.vn) Cập nhật tin xe hot nhất ngày 27/9: Đối thủ giá 522 triệu đồng của Hyundai Santa Fe ra mắt, quyết chiếm ‘đất diễn’ của Toyota Fortuner; Mẫu SUV mới của Ford đổ bộ đại lý, chuẩn bị hạ bệ Honda CR-V với mức giá khách Việt không thể bỏ qua…