Ô tô

Honda City Hybrid mới sẽ có giá chỉ từ 459 triệu đồng, chèn ép Toyota Vios bằng công nghệ vượt trội

Honda City Hybrid mới sẽ có giá chỉ từ 459 triệu đồng, chèn ép Toyota Vios bằng công nghệ vượt trội

Honda đã thông báo rằng mẫu sedan Honda City hybrid mới sẽ được tung ra thị trường Ấn Độ trong năm 2021. Tuy nhiên, việc ra mắt đã bị trì hoãn do đại dịch COVID-19. Theo thông tin từ giới truyền thông Ấn Độ, City hybrid mới sẽ được ra mắt vào năm 2022. Hãng xe Nhật Bản cũng đang phát triển một mẫu SUV cỡ trung mới cho thị trường Ấn Độ.

Honda City Hybrid mới sẽ có giá chỉ từ 459 triệu đồng, chèn ép Toyota Vios bằng công nghệ vượt trội ảnh 1

Mẫu sedan hybrid Honda City mới sẽ được định vị cao hơn mẫu xe tiêu chuẩn và có thể sẽ có giá khoảng 15 lakh Rs đến 18 lakh Rs (tương đương khoảng 459 triệu đến 551 triệu đồng tiền Việt). Phiên bản hybrid sẽ được cung cấp với tùy chọn hybrid xăng-điện. City hybrid bao gồm động cơ xăng Atkinson Cycle 1.5L với công suất 98 mã lực, tích hợp hệ thống ISG và động cơ điện cung cấp 109 mã lực. Thiết lập này cũng được cung cấp cho Honda Jazz thế hệ mới trên thị trường toàn cầu.

Mẫu sedan Honda City Hybrid mới đã được bán tại một số thị trường Nam Á nhất định, bao gồm cả Thái Lan. City E:HEV sẽ được cung cấp ở 3 chế độ lái thuần điện, hỗn hợp và động cơ xăng. Ở chế độ truyền động điện, City hybrid mới hoàn toàn có thể chạy bằng năng lượng điện khi di chuyển ở tốc độ thấp. Ở chế độ truyền động hybrid, động cơ xăng và động cơ điện kết hợp để tạo ra sức mạnh và khả năng tiết kiệm tối ưu. Trong khi đó, khi di chuyển ở tốc độ cao hơn, xe sẽ chạy bằng động cơ xăng.

Honda City Hybrid mới sẽ có giá chỉ từ 459 triệu đồng, chèn ép Toyota Vios bằng công nghệ vượt trội ảnh 2

Mẫu sedan Honda City hybrid mới được cho là sẽ mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất trong phân khúc. Mẫu xe mới này có thể sẽ được gọi là City RS hybrid, rất giống với chiếc City dành cho thị trường Thái Lan. Mẫu xe City hybrid tại Thái Lan được trang bị các tính năng như vô lăng đa chức năng, phanh đỗ xe điện tử,...

Honda City hybrid cũng được trang bị Honda Sensing với các tính năng an toàn chủ động như phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, đèn chiếu sáng tự động. Chiếc sedan cũng sẽ có camera điểm mù LaneWatch.

Honda City Hybrid mới sẽ có giá chỉ từ 459 triệu đồng, chèn ép Toyota Vios bằng công nghệ vượt trội ảnh 3

Những điểm nổi bật về thiết kế của Honda City hybrid bao gồm lưới tản nhiệt dạng tổ ong đặc trưng, ​​thanh cản trước bằng sợi carbon và ốp đèn sương mù mới, bộ khuếch tán phía sau, cánh lướt gió nắp cốp màu đen và hợp kim hai tông màu 16 inch mới. Nó cũng được bọc da giả với chỉ khâu màu đỏ tương phản và sử dụng bàn đạp hợp kim.

Với những trang bị hấp dẫn này, Honda City hybrid hoàn toàn có đủ tự tin để vượt mặt đại kình địch Toyota Vios trong cuộc đua doanh số.

 

‘Khắc tinh’ của Hyundai Santa Fe lộ diện trước ngày ra mắt, vẻ đẹp ‘lấn át’ Toyota Fortuner

(Techz.vn) Tân binh SUV chỗ vừa lộ diện là mối uy hiếp lớn đối với vị thế của Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner.