Ô tô

‘Đàn em’ của Hyundai Grand i10 bắt đầu nhận cọc, số tiền đặt trước chỉ chưa đến 8 triệu đồng

‘Đàn em’ của Hyundai Grand i10 bắt đầu nhận cọc, số tiền đặt trước chỉ chưa đến 8 triệu đồng

Hyundai i20 N Line - phiên bản hướng đến hiệu suất của mẫu i20 tiêu chuẩn sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 24/8 tới đây. I20 sẽ là mẫu xe ‘N Line’ đầu tiên của nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc tại thị trường Ấn Độ. Trước khi chính thức ra mắt, một số đại lý chọn lọc của Hyundai đã bắt đầu nhận các đơn đặt hàng cho mẫu xe i20 N Line với tổng số tiền cọc là 25.000 Rs (tương đương khoảng 7,6 triệu đồng tiền Việt). Theo thông tin rò rỉ, i20 N Line sẽ được cung cấp với ba biến thể là N6 iMT, N8 iMT và N8 DCT.

‘Đàn em’ của Hyundai Grand i10 bắt đầu nhận cọc, số tiền đặt trước chỉ chưa đến 8 triệu đồng ảnh 1

Điểm khác biệt giữa Hyundai i20 N Line với mẫu xe thông thường sẽ là lưới tản nhiệt mới với họa tiết “cờ ca rô”, cản trước và sau được sửa đổi, bánh xe hợp kim lớn hơn được thiết kế mới và huy hiệu ‘N’ trên khắp thân xe. Các chi tiết sơn đen, bộ khuếch tán phía sau nổi bật và ống xả đôi càng làm tăng thêm vẻ thể thao cho xe. Thiết lập hệ thống treo cũng sẽ được sửa đổi để mang lại hiệu suất thể thao.

Một số thay đổi cũng sẽ được thực hiện bên trong cabin của Hyundai i20 N Line với cần số bọc da nhãn hiệu N, ghế trước thể thao, chỉ khâu màu đỏ tương phản, huy hiệu N và vô lăng đặt làm riêng sẽ giúp phân biệt với mẫu xe tiêu chuẩn. Về tính năng, i20 N Line sẽ cung cấp công nghệ xe hơi kết nối BlueLink, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,25 inch với kết nối smartphone, cụm công cụ bán kỹ thuật số, hệ thống chiếu sáng xung quanh và điều khiển hành trình.

‘Đàn em’ của Hyundai Grand i10 bắt đầu nhận cọc, số tiền đặt trước chỉ chưa đến 8 triệu đồng ảnh 2

Dưới mui xe, Hyundai i20 N Line sắp ra mắt sẽ sở hữu động cơ xăng tăng áp 1.0L, 3 xy-lanh thẳng hàng. Động cơ đã được điều chỉnh để tạo ra công suất tối đa 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 mã lực. Bản i20 N Line sẽ được cung cấp các tùy chọn hộp số tự động iMT 6 cấp và 7 cấp DCT.

I20 N Line N6 iMT, N8 iMT và N8 DCT sẽ dựa trên các biến thể Sportz, Asta và Asta (O) tiêu chuẩn. Giá của mẫu xe "đàn em" Hyundai Grand i10 này có thể bắt đầu từ Rs 12 lakh trở đi (Khoảng 367 triệu đồng).

 

‘Mãnh hổ’ côn tay mới chuẩn bị ra mắt: Giá dự kiến 40 triệu, sức mạnh nghiền nát Yamaha Exciter

(Techz.vn) Dù có sức mạnh vượt rất xa Yamaha Exciter và Honda Winner X nhưng mẫu xe côn tay mới chuẩn bị ra mắt có mức giá dự kiến rẻ đến khó tin.