Xe máy

‘Mãnh hổ’ côn tay mới chuẩn bị ra mắt: Giá dự kiến 40 triệu, sức mạnh nghiền nát Yamaha Exciter

‘Mãnh hổ’ côn tay mới chuẩn bị ra mắt: Giá dự kiến 40 triệu, sức mạnh nghiền nát Yamaha Exciter

Bajaj Auto đã sẵn sàng giới thiệu nền tảng Pulsar hoàn toàn mới vào tháng 11/2021. Phát biểu trước giới truyền thông, Rajiv Bajaj - Giám đốc điều hành Bajaj Auto đã tiết lộ kiến ​​trúc mới sẽ ra mắt với chiếc Pulsar lớn nhất từng được sản xuất bởi thương hiệu này. Mặc dù Rajiv Bajaj không tiết lộ tên và thông tin chi tiết của sản phẩm sắp tới, nhưng rất có thể mẫu xe mới được nhắc đến chính là chiếc Bajaj Pulsar 250 2021 mới. Mẫu xe này đã được bắt gặp thử nghiệm nhiều lần và truyền thông Ấn Độ đã nắm được một số thông tin thú vị.

‘Mãnh hổ’ côn tay mới chuẩn bị ra mắt: Giá dự kiến 40 triệu, sức mạnh nghiền nát Yamaha Exciter ảnh 1

Về sức mạnh, Bajaj Pulsar 250 2021 sẽ được trang bị động cơ 220cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí được tích hợp công nghệ phun nhiên liệu mới. Động cơ này sẽ tạo ra công suất gần 24,3 mã lực và mô-men xoắn 20 Nm và được liên kết với một hộp số tiên tiến hơn. Cũng có tin đồn rằng nhà sản xuất xe máy của Ấn Độ có thể sử dụng động cơ 27 mã lực của Dominar 250.

Đây có thể sẽ là lần đầu tiên, Bajaj có thể cung cấp hệ thống treo sau monoshock trên một chiếc Pulsar không phải dòng NS/LS. Chiếc xe mới sẽ có phuộc ống lồng thông thường ở phía trước. Hệ thống phanh sẽ được chuyển tiếp từ Pulsar NS200 - tức là phanh đĩa trước và sau cùng với hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh tiêu chuẩn.

‘Mãnh hổ’ côn tay mới chuẩn bị ra mắt: Giá dự kiến 40 triệu, sức mạnh nghiền nát Yamaha Exciter ảnh 2

Những hình ảnh gián điệp cho thấy Bajaj Pulsar 250 mới sẽ có đèn pha LED lấy cảm hứng từ Dominar 250 và ống xả gắn bên hông được thiết kế mới. Các yếu tố thiết kế như yên xe tách rời, bánh xe hợp kim và gắp sau sẽ được vay mượn từ Pulsar NS200. Chiếc Bajaj Pulsar 250 2021 có thể được cung cấp một bảng đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn với kết nối smarphone và nhiều chế độ lái.

Nếu các báo cáo mà truyền thông Ấn Độ đưa ra là chính xác, Bajaj Pulsar 250 mới có thể được cung cấp với ba biến thể - naked, semi-faired và fully-faired. Giá của chiếc xe này có thể sẽ vào khoảng 1,32 Rs lakh - 1,34 Rs lakh (tương đương khoảng 40 – 41 triệu đồng tiền Việt). Đây là một mức giá khiến nhiều người bất ngờ bởi sức mạnh và những trang bị có trên Pulsar 250 mới vượt rất xa so với những mẫu xe phổ thông như Yamaha Exciter hay Honda Winner X nhưng lại có giá dự kiến rẻ hơn hẳn so với hai mẫu xe này.

 

‘Cơn ác mộng’ của Honda Vision trình làng với giá 33 triệu đồng, thiết kế đẹp không góc chết

(Techz.vn) Với mức giá ngang ngửa Honda Vision, mẫu xe mới vừa trình làng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng.