Ô tô

Toyota Fortuner bất ngờ tung phiên bản nâng cấp, ‘đánh úp’ Hyundai Santa Fe và Honda CR-V

Toyota Fortuner bất ngờ tung phiên bản nâng cấp, ‘đánh úp’ Hyundai Santa Fe và Honda CR-V

Mới đây, Toyota Fortuner đã trình bản phiên bản nâng cấp giữa vòng đời tại thị trường Úc. Về cơ bản, Fortuner facelift tại “xứ sở chuột túi” tương tự như phiên bản mới được ra mắt ở thị trường Indonesia nhưng có một chút khác biệt.

Cập nhật quan trọng nhất chúng ta có thể kể tới là Toyota Fortuner hiện có tính năng Toyota Connected Services. Điều này có nghĩa là nhiều thông tin khác nhau về chiếc Ladder Frame SUV này có thể được theo dõi thông qua điện thoại thông minh. Chẳng hạn như dịch vụ khẩn cấp 24 giờ, nút SOS, và theo dõi xe trong trường hợp bị đánh cắp.

Bản facelift mới được kỳ vọng giúp Toyota Fortuner tăng khả năng cạnh tranh với đại kình địch Hyundai Santa Fe và Honda CR-V

Bên cạnh Toyota Connected Services, Toyota Fortuner facelift còn có một số thay đổi khác để giúp mẫu xe này tăng khả năng cạnh tranh với đại kình địch Hyundai Santa Fe hay Honda CR-V. Những thay đổi này có thể kể đến cài đặt hệ thống điều hòa vùng kép, màn hình quan sát toàn cảnh, Hệ thống giám sát điểm mù và cảnh báo giao thông phía sau.

Về sức mạnh, Toyota Fortuner facelift không có một sự thay đổi nào. Tại thị trường Úc, Fortuner facelift mới vẫn được trang bị động cơ xăng 2.7L, 2.4L và động cơ diesel 2.8L.

Gần đây Toyota Fortuner cũng có một vài thay đổi, đặc biệt là sự xuất hiện của biến thể GR Sport. Giống như các mẫu xe Toyota khác ở Indonesia, biến thể cao nhất của Fortuner - TRD Sportivo đã được thay thế bằng biến thể GR Sport. Không chỉ vậy, hệ thống điều hòa của Fortuner cho biến thể GR Sport giờ đây cũng là loại hai vùng.

 

Nhận ưu đãi siêu khủng, KIA Cerato có giá rẻ giật mình trong tháng 8 khiến khách Việt phấn khích

(Techz.vn) Khách Việt Nam đang có cơ hội mua KIA Cerato với mức giá siêu hấp dẫn do mẫu xe này được các đại lý mạnh tay tung ra chương trình ưu đãi.