Ô tô

Honda City Hybrid chuẩn bị ra mắt: Giá dự kiến 456 triệu, hạ đo ván cả Toyota Vios và Hyundai Accent

Honda City Hybrid chuẩn bị ra mắt: Giá dự kiến 456 triệu, hạ đo ván cả Toyota Vios và Hyundai Accent

Honda City Hybrid được cho là sẽ có mặt tại thị trường Ấn Độ vào tháng 2/2022. Đây sẽ là mẫu xe hybrid đầu tiên của nhà sản xuất ô tô Nhật Bản tại quốc gia này. Honda có thể sẽ giới thiệu các phiên bản RS tiêu chuẩn và thể thao hơn của chiếc sedan hạng B - City với hệ thống truyền động hybrid. Đây sẽ là vũ khí để Honda City tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc như Toyota Yaris (Toyota Vios tại Việt Nam) và Hyundai Verna (Hyundai Accent).

Mẫu xe này sẽ có động cơ xăng Atkison-cylce 1.5L với một mô-tơ điện sản sinh công suất 98 mã lực với mô-men xoắn 127 Nm và công suất 109 mã lực với mô-men xoắn 253Nm. Mức mô-men xoắn kết hợp của xe sẽ ở mức 253 Nm.

Honda City Hybrid chuẩn bị ra mắt: Giá dự kiến 456 triệu, hạ đo ván cả Toyota Vios và Hyundai Accent ảnh 1

Honda City Hybrid có thể được lái ở chế độ EV thuần túy, chỉ động cơ xăng và kết hợp cả hai. Nếu các báo cáo mà truyền thông Ấn Độ có được là chính xác, Honda City Hybrid sẽ trở thành mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất tại thị trường Ấn Độ.

Honda Hybrid City được cho là nhanh hơn 0,5 giây và nặng hơn 110 kg so với phiên bản tiêu chuẩn. So với City thông thường, phiên bản hybrid cung cấp không gian cốp xe nhỏ hơn khoảng 100 lít. Mẫu sedan hạng B này có không gian chứa đồ 410 lít. City Hybrid được trang bị phanh đỗ điện và phanh đĩa phía sau. Những tiện ích nâng cao như ADAS (hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến), khởi động động cơ từ xa và hệ thống an toàn dựa trên radar được cung cấp trên Honda City RS phiên bản toàn cầu. Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu Honda City Hybrid phiên bản Ấn Độ có đi kèm với những tính năng nói trên hay không.

Honda City Hybrid chuẩn bị ra mắt: Giá dự kiến 456 triệu, hạ đo ván cả Toyota Vios và Hyundai Accent ảnh 2

Hầu hết các thành phần của Honda City Hybrid lai Ấn Độ sẽ được nhập khẩu và sau đó được lắp ráp tại cơ sở sản xuất của hãng tại đây. Ở Ấn Độ, City Hybrid dự kiến ​​sẽ có giá từ 15 lakh Rs (khoảng 456 triệu đồng) đối với biến thể cấp thấp nhất và lên đến 18 lakh Rs (khoảng 547 triệu đồng) đối với phiên bản cao cấp nhất. Thông tin chi tiết về City Hybrid mới có thể sẽ được tiết lộ trong những tháng tới. Hãy theo dõi Techz để tiếp tục cập nhật.

 

‘Vua tay ga’ Honda SH ra mắt phiên bản mới: Giá rẻ giật mình, thiết kế thể thao, trang bị xịn sò

(Techz.vn) Mẫu xe mệnh danh “Vua tay ga” vừa được cập nhật phiên bản mới cực đỉnh đang là tâm điểm chú ý của dư luận.