Ô tô

Honda City bất ngờ được đại lý tung ưu đãi khủng, mức giá được giảm khiến Toyota Vios ‘toát mồ hôi’

Honda City bất ngờ được đại lý tung ưu đãi khủng, mức giá được giảm khiến Toyota Vios ‘toát mồ hôi’

Tại các đại lý, Honda City đang được áp chương trình giảm giá vô cùng hấp dẫn. Đây được xem là động thái nhằm giúp mẫu xe này tăng sức cạnh tranh với đối thủ Toyota Vios (Hiện tại, “Vua doanh số” đến từ nhà Toyota đang được giảm giá 7-15 triệu đồng tùy phiên bản). Với đợt giảm giá này, các đại lý cũng kỳ vọng sẽ xả hết lượng xe Honda City đời cũ để chuẩn bị chào đón phiên bản mới.

Honda City bất ngờ được đại lý tung ưu đãi khủng, mức giá được giảm khiến Toyota Vios ‘toát mồ hôi’ ảnh 1
Honda City được rất nhiều khách hàng tại Việt Nam quan tâm

Mức giảm giá mà các đại lý đang áp dụng cho Honda City không giống nhau với mức cao nhất lên tới 30 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn (chỉ còn 529 triệu đồng) và 50 triệu đồng cho phiên bản Top (còn 549 triệu đồng). Tuy nhiên, nhiều đại lý tiết lộ rằng số lượng xe được giảm giá sẽ có giới hạ (hoặc có thể không) và không phải phiên bản nào cũng có sẵn.

Honda City bất ngờ được đại lý tung ưu đãi khủng, mức giá được giảm khiến Toyota Vios ‘toát mồ hôi’ ảnh 2
Chương trình giảm giá sốc sẽ giúp Honda City xả hàng để chuẩn bị đón thế hệ mới

Ngoài chương trình giảm giá mà các đại lý đưa ra, Honda City còn được hưởng ưu đãi giảm 50% phí trước bạ mà Chính phủ áp dụng cho các xe được lắp ráp trong nước. ưu đãi này giúp các khách hàng mua xe tiết kiệm được 30-31 triệu đồng tùy từng địa phương.

Honda City bất ngờ được đại lý tung ưu đãi khủng, mức giá được giảm khiến Toyota Vios ‘toát mồ hôi’ ảnh 3

Hiện tại, phiên bản nâng cấp mới của Honda City 2020 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các khách hàng. Bên cạnh những tính năng hỗ trợ an toàn cao cấp – Honda Sensing, thị trường Việt Nam cũng hy vọng mẫu xe hạng B mới này sẽ được trang bị động cơ cao cấp như 1.5 i-MMD (mild-hybrid) hay 1.0 turbo.

Tại thị trường Việt Nam, Honda City là mâu xe được lắp ráp trong nước và cạnh tranh quyết liệt với Nissan Sunny, KIA Soluto, Hyundai Accent hay Toyota Vios.

 

Toyota Vios cùng loạt ôtô bình dân đua nhau hạ giá sốc, có mẫu giảm tới hơn 70 triệu đồng

(Techz.vn) Khách hàng được hưởng lợi lớn khi các mẫu ô tô bình dân đang ‘hot’ như Toyota Vios, Nissan Sunny đồng loạt giảm giá để chạy doanh số.