Ô tô

Lộ hình ảnh Honda City 2020 tại Việt Nam, Toyota Vios cũng phải run rẩy vì sợ hãi

Lộ hình ảnh Honda City 2020 tại Việt Nam, Toyota Vios cũng phải run rẩy vì sợ hãi

Sau hàng loạt tin đồn và những tiết lộ từ các nhân viên tư vấn bán hàng của đại lý, mới đây hình ảnh thực tế của Honda City 2020 tại Việt Nam đã bị rò rỉ. Theo phán đoán thì đây là hình ảnh được chụp từ sự kiện nội bộ dành cho đại lý.

Trước đó, phía đại lý từng tiết lộ rằng nếu tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt thì Honda City 2020 sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Thông qua hình ảnh mới rò rỉ, có thể mong đợi Honda City thế hệ mới sẽ trình làng theo đúng kế hoạch.

Lộ hình ảnh Honda City 2020 tại Việt Nam, Toyota Vios cũng phải run rẩy vì sợ hãi ảnh 1
Honda City 2020 sắp trình làng tại Việt Nam

Hiện tại, vẫn chưa rõ Honda City 2020 sẽ được nhập khẩu hay lắp ráp trong nước. Trước đây, từng xuất hiện tin đồn về việc Honda City thế hệ mới sẽ được nhập khẩu về Việt Nam. Thế nhưng, theo bảng đánh giá an toàn ASEAN NCAP thì phiên bản Honda City tại Thái Lan hồi tháng 3 năm nay sẽ không được bán tại Việt Nam. Do đó, khả năng cao Honda City mới sẽ được duy trì lắp ráp trong nước như thế hệ trước.

Những thông số kỹ thuật cũng như trang bị củ thể của Honda City thế hệ mới vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, đối chiếu theo mẫu Honda City 2020 đã được bán tại một số thị trường trong khu khu vực thì có thể thấy chiếc xe trong ảnh rò rỉ là phiên bản RS. Xe được trang bị cụm đèn chiếu sáng LED hoàn toàn kiểu mới nối liền với lưới tản nhiệt. Thay vì gắn trên cột A như đời cũ thì gương chiếu hậu của phiên bản RS mới lại được gắn vào cửa xe. Honda City mới trông điệu đà hơn với bộ vành 5 chấu kép phay 2 màu. Mẫu City mới cũng có những đường nét tương đồng với Honda Accord nên được ví là “tiểu Accord”.

Lộ hình ảnh Honda City 2020 tại Việt Nam, Toyota Vios cũng phải run rẩy vì sợ hãi ảnh 2
Lộ hình ảnh Honda City 2020 tại Việt Nam, Toyota Vios cũng phải run rẩy vì sợ hãi ảnh 3

Bên cạnh sự thay đổi trong thiết kế thì kích thước của Honda City thế hệ mới cũng đã được điều chỉnh. So với bản cũ thì trục cơ sở ngắn hơn 11mm dù xe dài hơn 113mm và rộng hơn 53mm.

Khoang nội thất của Honda City mới hứa hẹn sẽ rộng rãi hơn. Các chi tiết nội thất của xe cũng sẽ có thay đổi, điển hình là vô-lăng.

Lộ hình ảnh Honda City 2020 tại Việt Nam, Toyota Vios cũng phải run rẩy vì sợ hãi ảnh 4

Theo nhân viên tư vấn của đại lý tiết lộ thì động cơ của Honda City 2020 sẽ là loại tăng áp với dung tích 1L. Nếu sử dụng động cơ giống như phiên bản lắp ráp tại Thái Lan thì mẫu Sedan hạng D này sẽ có thể đạt tới công suất 120 mã lực và mô-men xoắn 173 Nm, kết hợp hộp số tự động vô cấp CVT.

Lộ hình ảnh Honda City 2020 tại Việt Nam, Toyota Vios cũng phải run rẩy vì sợ hãi ảnh 5
Lộ hình ảnh Honda City 2020 tại Việt Nam, Toyota Vios cũng phải run rẩy vì sợ hãi ảnh 6

Trên Honda City cũng sẽ có các trang bị an toàn giống như bản cũ. Mẫu xe này được đánh giá an toàn 5 sao ASEAN NCAP.

Lộ hình ảnh Honda City 2020 tại Việt Nam, Toyota Vios cũng phải run rẩy vì sợ hãi ảnh 7

Chắc chắn, khi chính thức trình làng, Honda City 2020 sẽ tạo ra sự uy hiếp vô cùng lớn đối với ngôi vị “Vua doanh số” của Toyota Vios.

 

Mitsubishi Outlander giảm sốc gần 150 triệu, khiến Honda CR-V và Mazda CX-5 muốn ‘nghẹt thở’

(Techz.vn) Các khách hàng tại Việt Nam sẽ được hưởng ưu đãi vô cùng lớn khi Mitsubishi Outlander trong tháng 10/2020.

Tag:

honda city