Thể thao

Hành động 'quá khích' của Quế Ngọc Hải trong sinh nhật con gái khiến cô bé khóc thét

Hành động 'quá khích' của Quế Ngọc Hải trong sinh nhật con gái khiến cô bé khóc thét

Tối 19/7, vợ chồng Quế Ngọc Hải tổ chức tiệc tại gia mừng sinh nhật con gái Sunny. Nhóc tì sinh năm 2018 nhận được nhiều món quà từ bạn bè của bố mẹ, trong đó có vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng.

que-ngoc-hai

Sau màn thổi nến, Quế Ngọc Hải có màn "chơi lầy" khi dúi mặt con gái vào bánh kem khiến cô nhóc oà khóc. Đây là màn "chơi khăm" thường thấy của trung vệ CLB Viettel và các đồng đội trong các bữa tiệc sinh nhật ở tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo.

Thực tế bé Sunny sinh nhật vào ngày 20/7 nhưng gia đình tổ chức sinh nhật sớm một ngày để Quế Ngọc Hải có thể góp mặt. Trước đó, trung vệ 27 tuổi cùng CLB Viettel giành chiến 2-1 trước SLNA trên sân Vinh ở vòng 10 V-League 2020. Sau trận, anh được nghỉ hai ngày để về bên vợ con trước khi quay trở lại Hà Nội tập luyện.

Với chiến thắng trước SLNA, Viettel leo lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng V-League 2020 khi có 18 điểm, kém đội đầu bảng Sài Gòn 4 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, Quế Ngọc Hải cùng các đồng đội sẽ đối đầu với Đà Nẵng trên sân nhà.

que-ngoc-hai-to-chuc-ky-niem-4-nam-yeu-nhau-day-lang-man-voi-vo-hoa-khoi

Quế Ngọc Hải và bà xã hotgirl đã bên nhau được 4 năm và có 1 con gái chung khảu khỉnh. Đội trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia vẫn luôn dành cho vợ sự quan tâm, yêu chiều hết mực. Các ngày kỷ niệm trong năm, anh đều tạo ra bất ngờ cho cô. Bên cạnh tình yêu dành cho vợ, Quế Ngọc Hải còn ghi điểm trong mắt người hâm mộ với hình ảnh người cha tuyệt vời. Cầu thủ sinh năm 1993 không ngần ngại lao vào giặt giũ, nấu bột cho con ăn mỗi khi nghỉ phép thăm gia đình. Nổi tiếng, thành công, vợ đẹp, con ngoan, cuộc sống của Quế Ngọc Hải khiến nhiều người phải ghen tị.

 

Ông hoàng Bolero Remix 3 lần chết hụt, phải đi bán vé số, vờ mất trí nhớ để thực hiện mơ ước

(Techz.vn) - 3 lần chết hụt, bôn ba kiếm sống cùng những chia sẻ về điều hối hận đã làm đối với mẹ khiến nhiều người nhận ra góc khuất phía sau tiếng nhạc sôi động của nam ca sĩ này.