Ô tô

Honda City 2023 giảm giá cực sâu, quyết cho Toyota Vios và Hyundai Accent ‘nếm mùi đau khổ’

Honda City 2023 giảm giá cực sâu, quyết cho Toyota Vios và Hyundai Accent ‘nếm mùi đau khổ’

Honda City 2023 chỉ vừa mới được ra mắt và mở bán từ đầu tháng 7 năm nay. Dù vậy, hiện tại đại lý đã tung ra chương trình ưu đãi hấp dẫn gồm giảm giá tiền mặt và tặng kèm phụ kiện để giúp mẫu xe này cạnh tranh tốt hơn với Toyota Vios và Hyundai Accent.

Honda City 2023 giảm giá cực sâu, quyết cho Toyota Vios và Hyundai Accent ‘nếm mùi đau khổ’ ảnh 1
 

Cụ thể, theo như một nhân viên tư vấn bán hàng tại đại lý Honda ở khu vực Hà Nội thì mẫu xe Honda City 2023 hiện tại đang được giảm giá 20 triệu đồng tiền mặt và tặng kèm quà tặng là gói phụ kiện trị giá 25 triệu đồng. Khách hàng mua xe sẽ được trừ thêm 22 triệu đồng vào giá xe nếu không lấy phụ kiện. Ưu đãi này được phía đại lý áp dụng cho cả 3 phiên bản Honda City 2023 G, L và RS. Như vậy, sau khi giảm giá, phiên bản G sẽ có giá thực tế là 537 triệu đồng, bản L có giá 567 triệu đồng và bản RS là 587 triệu đồng. So với giá niêm yết của bản cũ thì mức giá này thậm chí còn rẻ hơn.

Honda City 2023 giảm giá cực sâu, quyết cho Toyota Vios và Hyundai Accent ‘nếm mùi đau khổ’ ảnh 2
 

Không chỉ có vậy, do là mẫu xe được lắp ráp trong nước nên Honda City 2023 còn được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ theo Nghị định số 41/2023/NĐ-CP, nên giá lăn bánh của mẫu xe này còn rẻ hơn gần 37 triệu đồng nữa. Như vậy, giá bán thực tế của mẫu xe “chung mâm” với Toyota Vios và Hyundai Accent này hiện tại chỉ còn gần bằng bản Honda City 2022 trong đợt “dọn kho” cuối cùng. Có thể thấy các khách hàng mua Honda City 2023 hiện tại được hưởng lợi rất lớn vì với giá lăn bánh gần ngang đời cũ nhưng lại được sở hữu mẫu xe có nhiều nâng cấp hơn.

Honda City 2023 giảm giá cực sâu, quyết cho Toyota Vios và Hyundai Accent ‘nếm mùi đau khổ’ ảnh 3
 

Honda City RS 2023 không chỉ có ngoại hình được tinh chỉnh, mà còn có thêm tính năng kết nối Honda Connect, phanh đĩa sau, các tính năng an toàn tiên tiến trong gói Honda Sensing, màn hình điện tử mới sau vô-lăng và ghế bọc da. Gói Honda Sensing cũng được trang bị trên cả các bản G và L.

Honda City 2023 giảm giá cực sâu, quyết cho Toyota Vios và Hyundai Accent ‘nếm mùi đau khổ’ ảnh 4
 

Gói Honda Sensing trên Honda City 2023 có nhiều tính năng an toàn cao cấp nhất phân khúc, khiến cho Toyota Vios và Hyundai Accent phải e ngại như thông báo xe phía trước khởi hành, hỗ trợ giữ làn đường, giảm thiểu chệch làn đường, ga tự động thông minh, đèn pha thích ứng tự động và phanh giảm thiểu va chạm.

Honda City 2023 giảm giá cực sâu, quyết cho Toyota Vios và Hyundai Accent ‘nếm mùi đau khổ’ ảnh 5
 

Honda City 2023 sử dụng động cơ 1.5L có công suất tối đa 119 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm. Động cơ của mẫu sedan “chung mâm” với Toyota Vios và Hyundai Accent được kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT cùng hệ dẫn động cầu trước.

 

Tin xe trưa 20/7: Toyota Innova thế hệ mới chính thức trình làng, vượt xa Mitsubishi Xpander mọi mặt

Cập nhật tin xe trưa 20/7: Toyota Innova thế hệ mới vừa ra mắt Thái Lan, chuẩn bị ‘đổ bộ’ Việt Nam ‘đấu’ Mitsubishi Xpander; Honda Vario 160 2023 bất ngờ ra mắt phiên bản mới đẹp không chỗ chê, giá rẻ hơn Honda SH Mode…