Xe máy

Tin xe trưa 19/7: ‘Nỗi khiếp sợ’ của Honda SH chính thức mở bán với giá hấp dẫn, thiết kế cực đẹp

Tin xe trưa 19/7: ‘Nỗi khiếp sợ’ của Honda SH chính thức mở bán với giá hấp dẫn, thiết kế cực đẹp

Vespa GTV 2023 chính thức lên kệ, kiểu dáng thể thao, trang bị cao cấp, ‘quyết hạ gục’ Honda SH350i

Tin xe trưa 19/7: ‘Nỗi khiếp sợ’ của Honda SH chính thức mở bán với giá hấp dẫn, thiết kế cực đẹp ảnh 1
 

Ngày 18/07/2023, Tập đoàn Piaggio Nhật Bản đã cho ra mắt Vespa GTV 2023 tại các đại lý ủy quyền của Vespa tại nước này. Hiện tại, giá bán lẻ đề xuất của mẫu xe này là 913.000 yên (tương đương 155 triệu đồng), đã bao gồm thuế. Xe phân phối với một màu duy nhất là Be Sabbia. Thời gian giao xe đến tay khách hàng dự kiến vào khoảng tháng 8 năm nay.

Xem chi tiết tại đây

Giá lăn bánh VinFast Lux A2.0 mới nhất tháng 7/2023: Tưng bừng ưu đãi, khách Việt không nên bỏ lỡ

Tin xe trưa 19/7: ‘Nỗi khiếp sợ’ của Honda SH chính thức mở bán với giá hấp dẫn, thiết kế cực đẹp ảnh 2
 

VinFast Lux A2.0 lần đầu được giới thiệu tới công chúng là vào năm 2018, trong sự kiện Triển lãm Paris Motor Show. Mẫu xe của thương hiệu Việt là dòng sedan hạng D được phát triển dựa trên nền tảng của BMW 5-Series thế hệ thứ 6.

Để tập trung toàn lực vào mảng ô tô chạy điện, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast đã công bố chính thức việc dừng sản xuất Lux A2.0. Tuy nhiên, các khách hàng đã, đang và sắp sở hữu mẫu sedan này vẫn sẽ được hưởng đầy đủ các chính sách mà hãng đã cam kết như bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng.

Xem chi tiết tại đây

Honda Winner X ‘sợ hãi’ vì mẫu xe đẹp hơn Yamaha Exciter ra mắt: Giá hấp dẫn, dễ thành ‘vua côn tay’

Tin xe trưa 19/7: ‘Nỗi khiếp sợ’ của Honda SH chính thức mở bán với giá hấp dẫn, thiết kế cực đẹp ảnh 3
 

Nhà sản xuất xe máy Trung Quốc QJMotor vừa cho ra mắt một sản phẩm mới ở phân khúc 150 cc. Mẫu xe côn tay mới này có tên gọi QJMotor SAI 150, đã chính thức được ra mắt tại thị trường quê nhà Trung Quốc và hứa hẹn sẽ có thể tạo nên một “cơn sốt” mới trên thị trường nhờ vào thiết kế đẹp mắt, nhiều trang bị ấn tượng và giá bán hấp dẫn. Thậm chí, QJMotor SAI 150 hoàn toàn có thể vượt mặt Honda Winner X và Yamaha Exciter về mặt doanh số.

Xem chi tiết tại đây

Giá xe Kia Sorento lăn bánh mới nhất tháng 7/2023: Giảm sâu nhờ ưu đãi mới

Tin xe trưa 19/7: ‘Nỗi khiếp sợ’ của Honda SH chính thức mở bán với giá hấp dẫn, thiết kế cực đẹp ảnh 4
 

Kia Sorento là mẫu Crossover/SUV hạng trung (05-07 chỗ) cạnh tranh với Mitsubishi Pajero Sports, Honda CR-V, Mazda CX-8, Hyundai Santa Fe, Toyota Fortuner… Hiện tại, Sorento đã bước sang thế hệ thứ 4 và được rất nhiều khách hàng Việt yêu thích.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin xe trưa 18/7: Khách ồ ạt đặt mua ‘Hyundai Grand i10 phiên bản SUV’ với giá chỉ từ 172 triệu đồng

Cập nhật tin xe hot nhất trưa ngày 18/7: ‘Hyundai Grand i10 phiên bản SUV’ hút khách không tưởng nhờ giá bán siêu rẻ, chỉ từ 172 triệu đồng; Đối thủ khiến Hyundai Tucson 'lu mờ' ra mắt phiên bản mới, thiết kế ấn tượng, giá chỉ 362 triệu đồng…