Ô tô

Honda City 2022 trình làng với giá 566 triệu đồng, trang bị lấn lướt Toyota Vios và Hyundai Accent

Honda City 2022 trình làng với giá 566 triệu đồng, trang bị lấn lướt Toyota Vios và Hyundai Accent

Honda City 2022 vừa chính thức được hãng xe của Nhật Bản cho trình làng tại thị trường Indonesia. Phiên bản mới của mẫu sedan này nhận được một số nâng cấp giá trị giúp diện mạo của xe trông năng động, trẻ trung hơn và đi kèm với động cơ mới.

Mặt ca lăng mới là điểm đáng chú ý trên Honda City 2022 với lưới tản nhiệt hẹp hơn dạng thanh ngang đơn kết hợp với thanh chrome lớn nối cụm đèn chạy ban ngày và pha được thiết kế mới, sắc nét hơn. Ngay phía trên lưới tản nhiệt của City là logo chữ H. Ở đuôi xe, City 2022 cũng có sự khác biệt so với đời cũ khi được trang bị đèn hậu LED với thiết kế thanh mảnh hơn.

Honda City 2022 trình làng với giá 566 triệu đồng, trang bị lấn lướt Toyota Vios và Hyundai Accent ảnh 1

Di chuyển vào phía trong cabin, bảng điều khiển của Honda City 2022 mới được thiết kế theo phong cách đơn giản và dễ sử dụng. Trang bị tiện ích trên xe gồm có: Điều hoà tự động 1 vùng độc lập, đồng hồ tốc độ với đèn viền thể thao, màn hình thông tin giải trí kích thước 8 inch hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay…

Giống như Honda City Hatchback được ra mắt cách đây không lâu, Honda City 2022 tại thị trường Indonesia cũng sử dụng động cơ DOHC dung tích 1.5L với công suất tối đa 121 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.300 vòng/phút. Động cơ này đi cùng với hộp số tự động CVT.

Honda City 2022 trình làng với giá 566 triệu đồng, trang bị lấn lướt Toyota Vios và Hyundai Accent ảnh 2

Tại Indonesia, Honda City 2022 được bán với giá 355 triệu Rupiah, tương đương khoảng 566 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Mẫu xe này là đối thủ nặng ký của Toyota Vios và Hyundai Accent trong phân khúc sedan hạng B.

 

Mazda CX-5 thấp thỏm, Honda CR-V run rẩy vì tuyệt phẩm SUV của Ford vừa lộ diện

(Techz.vn) Vị thế của Mazda CX-5 và Honda CR-V đang bị đe doạ nghiêm trọng bởi sự xuất hiện của mẫu SUV tới từ thương hiệu Ford.