Ô tô

Mazda CX-5 thấp thỏm, Honda CR-V run rẩy vì tuyệt phẩm SUV của Ford vừa lộ diện

Mazda CX-5 thấp thỏm, Honda CR-V run rẩy vì tuyệt phẩm SUV của Ford vừa lộ diện

Ford Escape sắp nhận được phiên bản nâng cấp giữa vòng đời dù thế hệ thứ tư của mẫu xe này chỉ mới trình làng từ năm 2019. Mới đây, bản nâng cấp này đã lần đầu được phát hiện khi đang ở trên đường chạy thử nghiệm. Dù đã được nguỵ trang nhưng chiếc xe này vẫn để lộ ra những điểm thay đổi trong thiết kế.

Mazda CX-5 thấp thỏm, Honda CR-V run rẩy vì tuyệt phẩm SUV của Ford vừa lộ diện ảnh 1

Cụ thể, so với phiên bản hiện hành, Ford Escape nâng cấp sẽ có lưới tản nhiệt lớn hơn và được đặt cao hơn. Trên lưới tản nhiệt này có logo Ford giống như các mẫu Focus và Fiesta được nâng cấp gần đây.

Mazda CX-5 thấp thỏm, Honda CR-V run rẩy vì tuyệt phẩm SUV của Ford vừa lộ diện ảnh 2

Ford Escape có diện mạo mới mẻ nhờ việc thiết kế lại đèn pha với đồ hoạ chiếu sáng LED được lấy cảm hứng từ Ford Mustang Mach-E. Cùng với đó là những đường gân dập nổi khoẻ khoắn xuất hiện trên nắp ca-pô.

Mazda CX-5 thấp thỏm, Honda CR-V run rẩy vì tuyệt phẩm SUV của Ford vừa lộ diện ảnh 3

Cản trước của Ford Escape cũng có thiết kế mới, góp phần tạo nên dáng vẻ giống mẫu SUV truyền thống hơn.

Mazda CX-5 thấp thỏm, Honda CR-V run rẩy vì tuyệt phẩm SUV của Ford vừa lộ diện ảnh 4

Chưa dừng ở đó, bộ mâm xe của Ford Escape cũng có thiết kế mới, cùng với đó là các tuỳ chọn màu sắc mới có thể sẽ được nhà sản xuất bổ sung, cập nhật.

Mazda CX-5 thấp thỏm, Honda CR-V run rẩy vì tuyệt phẩm SUV của Ford vừa lộ diện ảnh 5

Ở phía đuôi xe, cản sau của Ford Escape không có gì thay đổi. Thiết kế đèn hậu của xe vẫn giữ nguyên nhưng nhà sản xuất sẽ tinh chỉnh đồ hoạ chiếu sáng, cùng với đó sẽ có những điểm nhấn màu đen xuất hiện ở đuôi xe.

Mazda CX-5 thấp thỏm, Honda CR-V run rẩy vì tuyệt phẩm SUV của Ford vừa lộ diện ảnh 6

Hiện tại, không gian nội thất của Ford Escape vẫn được giữ kín nhưng nhiều khả năng nhà sản xuất sẽ đem tới cho mẫu xe này màn hình cảm ứng mới với kích thước 13,2 inch tương tự như Focus mới, đi kèm hệ thống thông tin giải trí SYNC4 mới nhất của Ford kết hợp với cụm đồng hồ đo kỹ thuật số cập nhật và nhiều hệ thống hỗ trợ lái tiên tiến hơn.

Mazda CX-5 thấp thỏm, Honda CR-V run rẩy vì tuyệt phẩm SUV của Ford vừa lộ diện ảnh 7

Ford Escape hiện tại đã được cung cấp nhiều tuỳ chọn điện hoá bao gồm công nghệ plug-in hybrid, full-hybrid và mild-hybrid.

Mazda CX-5 thấp thỏm, Honda CR-V run rẩy vì tuyệt phẩm SUV của Ford vừa lộ diện ảnh 8

Bởi vậy, Ford Escape mới nhiều khả năng sẽ được nhà sản xuất bổ sung thêm các bản cập nhật nhẹ cho phạm vi động cơ đốt trong gồm động cơ EcoBlue (diesel) và Ecoboost (xăng).

Mazda CX-5 thấp thỏm, Honda CR-V run rẩy vì tuyệt phẩm SUV của Ford vừa lộ diện ảnh 9

Ford Escape nâng cấp mới dự kiến sẽ được nhà sản xuất cho trình làng vào năm 2022. Bản nâng cấp mới này chắc chắn sẽ tạo ra không ít áp lực cho các đối thủ của Escape như Mazda CX-5 hay Honda CR-V.

 

‘Thần gió’ côn tay 42 triệu đồng ra mắt: Thiết kế lu mờ Winner X, sức mạnh làm Yamaha Exciter rơi lệ

(Techz.vn) Mẫu xe côn tay mới sở hữu thiết kế đẹp mắt hơn Honda Winner X và động cơ công suất lớn hơn hẳn Yamaha Exciter đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.