Xe máy

Honda Air Blade giảm giá sập sàn, rẻ ngang Honda Vision khiến khách Việt không thể bỏ qua

Honda Air Blade giảm giá sập sàn, rẻ ngang Honda Vision khiến khách Việt không thể bỏ qua

Honda Air Blade là một trong những mẫu xe tay ga tầm trung dành chon am giới được ưa chuộng bậc nhất thị trường Việt Nam. Hiện tại, mẫu xe này đang được một số đại lý bán ra với mức giá vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 39,99 triệu đồng. Đây có thể coi là một “món hời” đối với khách hàng Việt khi thấp hơn giá đề xuất mà hãng đưa ra, thậm chí chỉ rẻ ngang ngửa Honda Vision tại đại lý.

Honda Air Blade giảm giá sập sàn, rẻ ngang Honda Vision khiến khách Việt không thể bỏ qua ảnh 1
 

Theo như khảo sát tại đại lý, mức giá của Honda Air Blade phiên bản tiêu chuẩn 125cc hiện tại đang trong khoảng từ 39,99 – 41,99 (triệu đồng). Trong khi đó, dù phiên bản Air Blade đặc biệt 125 cc có mức giá nhỉnh hơn so với bản tiêu chuẩn đôi chút, nhưng cũng chỉ ở mức 41 - 43,89 triệu đồng.

Trong khi đó, vào đầu tháng 4 này, giá niêm yết của Honda Air Blade cũng được điều chỉnh tăng lên 700.000 đồng. Sau khi điều chỉnh, phiên bản tiêu chuẩn của mẫu xe tay ga “anh em” cùng nhà với Honda Vision này hiện có giá niêm yết ở mức 42,79 triệu đồng, trong khi bản đặc biệt có giá 43,99 triệu đồng. Như vậy, so với các tháng trước thì Honda Air Blade đang có mức chênh lệch rẻ hơn và thấp hơn khá nhiều so với giá niêm yết mới mà Honda Việt Nam đề ra.

Honda Air Blade giảm giá sập sàn, rẻ ngang Honda Vision khiến khách Việt không thể bỏ qua ảnh 2
 

Trước đó, Honda Air Blade có giá bán từ 42 triệu đồng trong tháng 3/2023. Cụ thể hơn, phiên bản tiêu chuẩn 125cc của mẫu xe tay ga này có giá 42 - 42,99 triệu đồng. Trong khi đó, giá của phiên bản Honda Air Blade đặc biệt 125cc là 42,9 - 43,4 triệu đồng. Như vậy, mức giá của Honda Air Blade ở thời điểm đầu tháng 4/2023 đã giảm gần 2 triệu đồng so với tháng 3/2023.

Honda Air Blade giảm giá sập sàn, rẻ ngang Honda Vision khiến khách Việt không thể bỏ qua ảnh 3
 

Tại thị trường Việt Nam, Honda Air Blade là đối thủ của Suzuki Burman Street 125, Yamaha NVX và thậm chí cạnh tranh với chính một mẫu xe cùng hãng là Honda Vario. Nhờ mức giá hấp dẫn hiện tại, mẫu xe “anh em” cùng nhà của Honda Vision hứa hẹn sẽ tạo ra sức hút lớn hơn với khách hàng Việt và qua đó, có thể tranh giành thị phần với các đối thủ của mình.

 

Toyota Camry và Kia K5 ‘điêu đứng’ trước đối thủ mới có giá rẻ điên rồ, chỉ từ 409 triệu đồng

Mẫu xe đối thủ của Toyota Camry chính thức được mở bán với mức giá cực rẻ sau khi được ra mắt vào tháng 8 năm ngoái.