Ô tô

Toyota Innova 2023 bản cơ sở cập bến đại lý với mức giá rẻ hơn cả Mitsubishi Xpander tại Việt Nam

Toyota Innova 2023 bản cơ sở cập bến đại lý với mức giá rẻ hơn cả Mitsubishi Xpander tại Việt Nam

Toyota Innova 2023 đã trình làng tại thị trường Ấn Độ vào tháng 11/2022. Cho tới nay, mẫu xe này đã cho thấy sức hút mãnh liệt đối với các khách hàng tại quốc gia đông dân thứ 2 thế giới và trở thành một trong những mẫu xe bán chạy nhất phân khúc MPV ở Ấn Độ. Do hãng xe Nhật Bản dành sự ưu tiên cho những phiên bản cao cấp nên mái tới giờ, phiên bản Innova 2023 tiêu chuẩn có mức giá rẻ hơn cả Mitsubishi Xpander tại Việt Nam mới có mặt tại đại lý. Nhờ mức giá thấp, mẫu xe này đặc biệt được đông đảo những khách hàng kinh doanh dịch vụ taxi quan tâm.

Toyota Innova 2023 bản cơ sở cập bến đại lý với mức giá rẻ hơn cả Mitsubishi Xpander tại Việt Nam ảnh 1
 

Có thể thấy phiên bản thấp nhấtcủa Toyota Innova 2023 (bản G) qua những hình ảnh mà trang RushLane (Ấn Độ) cung cấp không long lanh như những bản cao cấp và bị cắt bỏ khá nhiều trang bị.

Ở bên ngoài, Toyota Innova 2023 sử dụng bộ mâm thép thay vì mâm hợp kim. Lốp xe khá mỏng và nhỏ khi chỉ có kích thước 206/65 R16. Mẫu xe giá rẻ hơn Mitsubishi Xpander tại Việt Nam vẫn sử dụng đèn pha LED nhưng nhà sản xuất đã lược bỏ đèn sương mù, ốp crôm và tính năng sấy kính sau.

Toyota Innova 2023 bản cơ sở cập bến đại lý với mức giá rẻ hơn cả Mitsubishi Xpander tại Việt Nam ảnh 2
 

Bên trong cabin, nội thất của xe cũng đã bị cắt giảm rất nhiều. Nhà sản xuất tiếp tục giữ lại các trang bị như phanh tay điện tử hay nút khởi động Start/Stop nhưng đã loại bỏ đi hệ thống giải trí (vô-lăng không có hệ thống điều chỉnh âm lượng, gương đi kèm chắn nắng, hốc gió điều hoà cho hàng ghế sau, gương chiếu hậu chỉnh điện. Các trang bị này cùng với tựa tay sau, khay đựng cốc hàng 2, cổng USB-C trước/sai, gạt mưa sau… là trang bị ngoài.

Toyota Innova 2023 bản cơ sở cập bến đại lý với mức giá rẻ hơn cả Mitsubishi Xpander tại Việt Nam ảnh 3
 

Khách hàng có thể tuỳ chọn hàng ghế giữa của Toyota Innova 2023 G thành 2 ghế đơn, tương ứng với 7 chỗ hoặc phiên bản 8 chỗ.

Toyota Innova 2023 bản cơ sở cập bến đại lý với mức giá rẻ hơn cả Mitsubishi Xpander tại Việt Nam ảnh 4
 

Toyota Innova 2023 sử dụng động cơ xăng 2.0L, 4 xi-lanh với công suất tối đa 171 mã lực và mô-men xoắn cực đại 209 Nm. Động cơ này được kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT. Mẫu xe giá rẻ hơn cả Mitsubishi Xpander tại thị trường Việt Nam có mức hiệu suất nhiên liệu là 6,2L/100 km.

 

Giá xe Honda City lăn bánh đầu tháng 4/2023: Thử thách lớn cho Hyundai Accent và Toyota Vios

Cập nhật giá lăn bánh mẫu sedan hạng B Honda City đầu tháng 4/2023 có thể coi là món hời đối với các khách hàng Việt Nam, uy hiếp các đối thủ trong cùng phân khúc như Hyundai Accent hay Toyota Vios.