Xe máy

Honda Air Blade 125 'bẻ lái' cực gắt trước Yamaha NVX: Giá siêu ngon, trang bị bao ngầu

Honda Air Blade 125 'bẻ lái' cực gắt trước Yamaha NVX: Giá siêu ngon, trang bị bao ngầu

Ngay từ khi ra mắt, mẫu xe Honda Air Blade đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình bởi không chỉ sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, cá tính mà xe còn có trang bị “trên cả tuyệt vời”.

Trải qua hơn 1 thập kỷ trình làng, Honda liên tục nâng cấp xe để bắt kịp xu hướng và mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Ở Honda Air Blade 125i đời 2020, có thể thấy được sự phá xác ngoạn mục của "đàn anh Honda Vision" từ thiết kế unisex đến tính năng, trang bị hiện đại hơn so với bản tiền nhiệm.

Honda Air Blade 125 'bẻ lái' cực gắt trước Yamaha NVX: Giá siêu ngon, trang bị bao ngầu ảnh 1

Nhà sản xuất đã thiết kế cụm đèn pha LED 2 tầng tinh tế không lóa mắt, hệ thống tem hoàn toàn mới, logo sang trọng cùng màu sơn nổi bật giúp xe luôn là tâm điểm khi di chuyển trên đường phố.

Bên cạnh đó, yên xe được thiết kế êm ái và thoải mái, đồng hồ điều khiển LCD hiển thị thông tin đầy đủ, cốp xe rộng rãi để đồ.

Honda Air Blade 125 'bẻ lái' cực gắt trước Yamaha NVX: Giá siêu ngon, trang bị bao ngầu ảnh 2

“Trái tim” của Honda Air Blade 125i 2020 là động cơ eSP 125cc mạnh mẽ và bền bỉ, tạo cảm giác đầm chắc khi sử dụng. Ngoài ra, xe còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa cho người dùng. Xe có thể đạt được tốc độ cao dù ở quãng đường ngắn, lúc khởi động, người dùng có thể cảm nhận rõ sự êm ái và tăng tốc rất đều, nhẹ nhàng.

Về hệ thống an toàn, hãng đã trang bị cho xe phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sau, smartkey chống trộm giúp chủ nhân.

Honda Air Blade 125 'bẻ lái' cực gắt trước Yamaha NVX: Giá siêu ngon, trang bị bao ngầu ảnh 3

Hiện tại, Honda Air Blade 125i 2020 có giá dao động từ 42.200.000 đồng đến 43.400.000 đồng. Với tất cả các tính năng và thiết kế của Honda Air Blade đang sở hữu thì mẫu xe này xứng đáng để trở thành đối thủ đáng gờm của loạt xe khác trong phân khúc.

 

Loạt ô tô ‘đổ xô’ về nước, Kia Morning, Honda City tung mẫu lạ: Giá từ 439 triệu, vừa rẻ vừa ngon!

(Techz.vn) Nhằm vớt vát doanh số vào cuối năm, các hãng xe tại Việt Nam đã rục rịch đưa “con cưng” về nước.