Giải trí

Hơn 2 năm lấy chồng vẫn chưa chịu có con, Khởi My tiết lộ đã "đông lạnh trứng"

Hơn 2 năm lấy chồng vẫn chưa chịu có con, Khởi My tiết lộ đã

Chuyện tình Khởi My – Kelvin Khánh từng gây sốt với khán giả Việt Nam. Cặp đôi trai tài gái sắc đồng điệu từ ngoại hình đến tính cách, thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc “lầy lội” mỗi khi ở cạnh nhau. Cuối năm 2017, đám cưới của Khởi My và Kelvin Khánh trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông lẫn dư luận, khắp nơi đều ngập tràn hình ảnh về họ. Nhiều người mong chờ cặp đôi sẽ sớm cho ra đời một em bé xinh xắn, đáng yêu.

khoi-my-kelvin-khanh-1

Bẵng đi cũng đã hơn 2 năm nhưng Khởi My và Kelvin Khánh không hề có động tĩnh gì về chuyện con cái. Đôi vợ chồng này cũng ít xuất hiện trên truyền hình hơn. Khán giả cập nhật tình hình của họ qua những bài đăng cá nhân trên mạng xã hội. Gần đây nhất là video Kelvin Khánh chấp nhận mặc váy để mua vui cho vợ. Anh chàng một lần nữa được dân mạng khen nức nở vì độ chiều chuộng dành cho Khởi My.

Quay trở lại vấn đề con cái, không phải ngẫu nhiên mà nhiều fan thúc giục Khởi My mang bầu như vậy. Nữ ca sĩ dù trông rất trẻ trung, nhí nhảnh nhưng cũng đã 30 tuổi, cô còn hơn Kelvin Khánh 4 tuổi. Với phụ nữ mà nói thì độ tuổi sinh sản tốt nhất vẫn là trong khoảng 20-30 tuổi.

khoi-my-kelvin-khanh-3

Trước đây, nhiều lần Khởi My dính nghi vấn mang bầu. Dân mạng đôi khi bắt gặp khoảnh khắc cô nàng mặc váy áo rộng thùng thình, vòng 2 to hơn bình thường, chưa kể là chăm đăng hình em bé nữa. Thế nhưng, giọng ca “Gửi cho anh” lại khiến các fan mừng hụt khi không lâu sau đã ẩn ý thanh minh bằng cách chia sẻ ảnh thân hình gọn gàng của mình.

Đến tận bây giờ, vẫn không hiểu lý do gì khiến Khởi My và Kelvin Khánh trì hoãn việc có con như vậy. Cộng đồng mạng đồn đoán họ đang muốn tận hưởng cuộc sống “vợ chồng son”. Song cũng xuất hiện ý kiến mong mọi người đừng soi mói quá nhiều về vấn đề con cái của người nổi tiếng, vô tình tạo áp lực, khiến họ càng khó đậu thai hơn. 

khoi-my-kelvin-khanh-2

Trong lần hiếm hoi nói về chuyện sinh con, Khởi My nửa đùa nửa thật với người bạn rằng mình đã “cất trứng ngăn đông rồi”. Bình luận này nhanh chóng khiến dư luận chú ý. Không rõ là câu đùa vui hay chia sẻ thật lòng của Khởi My. Nhưng nếu đây là thật thì cũng hoàn toàn hợp lý. Việc bảo quản trứng bằng cách đông lạnh, chuẩn bị cho việc mang thai trong tương lai không có gì lạ lùng. Đây cũng là phương pháp phổ biến với nhiều phụ nữ hiện đại.

khoi-my-kelvin-khanh-5

Có thể mọi người sẽ bất ngờ, nhưng theo chia sẻ của chuyên gia, người trẻ chưa muốn có con sớm, hoặc trong thời gian chữa trị ung thư cần phải xạ trị, hóa trị có thể cấp đông trứng để “cất giữ” chức năng sinh sản, phòng ngừa hiếm muộn, vô sinh.

 

‘Vợ’ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ mối quan hệ bất ngờ với Ngọc Trinh

(Techz.vn) – Bất ngờ nhắc đến tên Ngọc Trinh trong một bài phỏng vấn, Trang Khàn một lần nữa cho thấy mối quan hệ không đơn giản giữa mình và người đẹp gốc Trà Vinh.