Giải trí

Hoàng Tử Thao là ai mà dám chửi tổng thống Mỹ Donald Trump?

Hoàng Tử Thao là ai mà dám chửi tổng thống Mỹ Donald Trump?

Mới đây, làng giải trí Trung Quốc xôn xao chuyện nam nghệ sỹ  Hoàng Tử Thao đã dùng những lời nói thô tục với tổng thống Mỹ Donald Trump. Cụ thể, vào ngày 13.5, Hoàng Tử Thao chia sẻ một video, ghi lại cuộc phỏng vấn giữa ông Donald Trum với Weijia Jiang, phóng viên người Mỹ gốc Hoa của CBS News. Trong đó, tổng thống Mỹ khi được hỏi: “Tại sao đây lại là cuộc cạnh tranh toàn cầu khi nhiều người Mỹ vẫn mất đi mạng sống mỗi ngày?”, ông đã trả lời dứt khoát  “Khắp nơi trên thế giới chỗ nào cũng có người tử vong mà. Đó có thể là câu hỏi bạn nên đi hỏi Trung Quốc. Đừng hỏi tôi, hỏi Trung Quốc câu đó, được chứ?”.

Khi chia sẻ lại video này trên Weibo, nam ca sĩ Hoàng Tử Thao đã bày tỏ sự phẫn nộ này và dùng lời lẽ thô tục để chửi tổng thống Mỹ: “Tại sao phải hỏi Trung Quốc nhỉ? . “Tại sao bạn không đi hỏi Trung Quốc? Ông có bệnh mà còn dám nhắc tới Trung Quốc.” Ngoài ra, nam ca sỹ còn đi kèm nhiều từ ngữ thô tục, thậm chí còn ám chỉ ông Trump là “đồ ngu”.

Động thái của nam ca sĩ đã tạo nên một làn sóng cho cư dân mạng xứ Trung. Nếu như một số người cho rằng anh là nghệ sĩ hiếm hoi dám nói lên chính kiến của mình về vấn đề thời sự. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng cách bày tỏ quan điểm của ngôi sao không phù hợp thậm chí còn tiêu cực và kém văn minh. Thậm chí nhiều người còn cho rằng, những phát ngôn nặng nề của anh không phù hợp với một người 

Nhiều người bày tỏ mối e ngại trước những phát ngôn nặng nề của cựu ngôi sao Kpop, cho rằng đây là hành động không phù hợp với một người nổi tiếng và có sức ảnh hưởng đến giới trẻ. Sau khi nhận về nhiều chỉ trích, nam ca sĩ 9X đã xóa bài viết khỏi trang cá nhân.

Hoàng Tử Thao là một nam nghệ sĩ sinh năm 1993 nổi tiếng ở Trung Quốc và biết đến với nghệ danh TAO hay Z.TAO. Tuy nhiên, trước đó, nam ca sỹ này đã nổi tiếng đình đám trong phạm vi châu Á khi hoạt động thành công trong nhóm nhạc Kpop EXO. Năm 2015, TAO rời SM và hoạt động với tư cách là nghệ sĩ solo tại quê nhà. Nhờ độ nổi tiếng vốn có, Hoàng Tử Thao được giới giải trí Trung Quốc săn đón, thậm chí còn lấn sân sang điện ảnh, truyền hình. Cùng vì thế mà phát ngôn và hành động của Hoàng Tử Thao rất có ảnh hưởng với giới trẻ Trung Quốc.

 

David Beckham “ứng nghiệm” lời tiên tri từ 22 năm trước, người hâm mộ không khỏi rùng mình

(Techz.vn) Người hâm mộ không khỏi rùng mình khi lời dự đoán về David Beckham từ 20 năm trước dường như đã trở thành hiện thực.