Giải trí

Hoàng Thuỳ Linh vô tình tiết lộ mối quan hệ yêu đương của Noo và Mai Phương Thuý

Hoàng Thuỳ Linh vô tình tiết lộ mối quan hệ yêu đương của Noo và Mai Phương Thuý

Cặp đôi  Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh từng có khoảng thời gian hẹn hò khá lâu và nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả. Cả hai chia sẻ đã dừng lại, hiện tại vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và cho biết khả năng hai người quay lại thành một đôi là rất khó, chỉ coi nhau như tri kỉ. 

Hoang-thuy-linh-vo-tinh-de-lo-moi-quan-he-yeu-duong-cua-noo-va-mai-phuong-thuy
Noo Phước Thịnh không ít lần tình tứ bên cạnh Mai Phương Thúy

Hiện tại, trên mạng xã hội, cả hai luôn tương tác rất nhiệt tình, đôi khi thể hiện rõ việc đánh dấu chủ quyền. Bên cạnh đó, ở cuộc sống đời thường, cặp đôi luôn xuất hiện ở cạnh nhau khi đùng hội bạn thân, cả Noo và Mai Phương Thúy luôn giữ thái độ, cử chỉ ân cần, chu đáo dành cho nhau, khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Cách đây ít ngày, khi Mai Phương Thúy công khai việc cô và Noo Phước Thịnh là đôi "vợ chồng", nam ca sĩ ngay lập tức hưởng ứng bằng cách chia sẻ những bức hình chụp chung cùng "nửa kia". Trước những màn “thả thính” đáng yêu của cặp đôi khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và mong đợi cả hai sẽ sớm công khai tình yêu với mọi người.

Vào tối ngày 10/1, giọng ca “Thương em là điều anh không thể ngờ” chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào cùng cháu gái trên trang cá nhân nhận được sự quan tâm của bạn bè và khán giả. Ngay dưới bức ảnh, ca sĩ Hoàng Thùy Linh còn vô tình tiết lộ mối quan hệ yêu đương của Noo và Mai Phương Thúy bằng câu hỏi đầy ẩn ý: "Rồi cậu và Mai Phương Thúy tính khi nào nè?". Đáp lại câu hỏi, nam ca sĩ chỉ ngại ngùng cười "Hihi" cùng icon đầy đáng yêu, khiến fan không ngừng hy vọng và càng được dịp "đẩy thuyền".

Hoang-thuy-linh-vo-tinh-de-lo-moi-quan-he-yeu-duong-cua-noo-va-mai-phuong-thuy
Bài đăng của Noo Phước Thịnh trên Facebook ngày 10/1
Hoang-thuy-linh-vo-tinh-de-lo-moi-quan-he-yeu-duong-cua-noo-va-mai-phuong-thuy
Câu hỏi đầy thẳng thắn của Hoàng Thùy Linh dành cho cặp đôi khiến CĐM thích thú

Mặc dù không chính thức lên tiếng thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Mai Phương Thúy nhưng ai nấy đều có thể thấy rõ cặp đôi đang ở trạng thái “Tình trong đã tỏ, mặt ngoài còn e”. Hơn nữa, có lẽ vì đều là người của công chúng, để tránh thị phi, ồn ào không đáng có nên cả hai muốn giữ kín câu chuyện tình cho riêng mình và đợi đến thời điểm chín muồi sẽ công bố với toàn thể khán giả.

 

Hình ảnh mới nhất của Ninh Dương Lan Ngọc sau khi tăng cân đến rách váy

(Techz.vn) Sau một thời gian dài bị chê bai thân hình gầy gò, ốm yếu, giờ đây cân nặng của Lan Ngọc đã tăng lên nhanh chóng, thậm chí cô nàng còn gặp phải sự cố rách váy khi ở trường quay.