Giải trí

Hoàng Thùy Linh đáp trả đạo diễn Lê Hoàng vì nhắc lại scandal video nóng

Hoàng Thùy Linh đáp trả đạo diễn Lê Hoàng vì nhắc lại scandal video nóng
  • Những nhân vật đứng sau "bảo kê" cho Văn Hậu ở SC Heerenveen
  • Phản ứng của Công Phượng khi rời Bỉ về Việt Nam thi đấu
  • Mẹ ruột của 5 chú tiểu Tịnh thất Bồng lai có quan hệ huyết thống với trụ trì?

Cách đây không lâu, trong một buổi họp báo, đạo diễn Lê hoàng có những phát ngôn để lại nhiều bất ngờ. Ông cho biết: “Trong các chương trình giải trí hiện nay, tôi ưng Ký ức vui vẻ. Game show này khá hay, nhưng nếu là tôi, tôi sẽ đổi thành Ký ức đáng nhớ vì có những ký ức không vui vẻ nhưng vẫn đáng nhớ. Chẳng hạn, chuyện Hoàng Thùy Linh lộ clip mà nói lại thì không vui vẻ gì nhưng vẫn đáng nhớ, đáng nói. Hoàng Thùy Linh thành công rồi thì người ta vẫn có quyền lôi lại ký ức đó với sự tự hào và tiếc nuối. Tôi nghĩ Hoàng Thùy Linh cũng không ngại nói về quá khứ. Nếu tôi là Hoàng Thùy Linh, tôi sẵn sàng kể lại quá khứ của mình trên gameshow truyền hình”.

hoang-thuy-linh-le-hoang-1

Giữ im lặng trong một thời gian, mới đây, giọng ca “Để Mị nói cho mà nghe” mới lên tiếng. Đại diện của Hoàng Thùy Linh cho biết: “Linh sẽ chẳng có phản ứng gì cả, vì mọi chuyện dù sai hay đúng, cô ấy sẽ chẳng bao giờ đôi co lại. Anh Lê Hoàng là người lớn, có văn hoá và không tự nhiên phát ngôn điều gì. Nhưng Linh là thế hệ con cháu, nếu người lớn nói sai mà mình cứ cự nự thì chưa chắc đã hay. chúng ta nên nhìn vào những gì mà Linh đã cống hiến cho khán giả đi nào, đừng loay hoay nói đi nói lại những điều thiếu tích cực và đã qua từ quá lâu”.

hoang-thuy-linh-le-hoang-4

Còn trong buổi ra mắt MV gần nhất, Hoàng Thùy Linh cũng chia sẻ: “Cô gái này gặp rất nhiều trắc trở, đi đâu cô ấy cũng gặp những lời nói xấu. Linh lấy yếu tố đó để biến chúng thành những câu thành ngữ. Đó cũng là những câu nói mà người ta đã nói với Linh. Dù là cô gái trong MV hay chính Linh gây ra thì đó cũng là nghiệp duyên. Thế nên, cô ấy quyết định lựa chọn cách tha thứ cho tất cả, tha thứ cho chính mình thì lúc ấy mới được giải thoát”.

hoang-thuy-linh-le-hoang-2

Trước đó, đạo diễn Lê Hoàng cũng cho rằng, sở dĩ scandal của Hoàng Thùy Linh có ảnh hưởng hơn những hot girl lộ ảnh nóng, video nóng trong thời gian qua là vì độ nổi tiếng của cô khác hẳn. Những Ngân 87, Trâm Anh không gây chấn động dư luận vì họ không có tác phẩm gì gây được chú ý với dư luận. Hoàng Thùy Linh lúc đó đang đóng Vàng Anh nên mới gây chấn động.

“Tóm lại, Ngân 98, Trâm Anh không có vai trò lớn trong xã hội nên có lộ clip nóng cũng không gây chú ý như Hoàng Thùy Linh”, đạo diễn Lê Hoàng nói.

 

Không chỉ lừa đảo, trụ trì Tịnh Thất Bồng Lai lại tiếp tục bị tố hiếp dâm

(Techz.vn) – Càng ngày, cộng đồng mạng càng thêm hoang mang về Tịnh Thất Bồng Lai và những “sư thầy” đang tu tại nơi này.