Giải trí

Hoàng Oanh chia sẻ thời gian khó khăn khi sinh sống tại Singapore khiến bản thân gặp căng thẳng

Hoàng Oanh chia sẻ thời gian khó khăn khi sinh sống tại Singapore khiến bản thân gặp căng thẳng

Trên kênh Tiktok cá nhân của mình, Hoàng Oanh đã chia sẻ một clip khi xưa cô sinh sống tại Singapore. Thời điểm này nữ MC vẫn chưa ly hôn và cô dành hầu hết thời gian ở nhà, chăm sóc con cái và lau dọn nhà cửa. Hoàng Oanh vừa phải chăm con, vừa phải dọn dẹp nhà cửa, mỗi lúc con trai đòi mẹ Hoàng Oanh lại phải ẵm con.

oanh-3-1679392081.png
 

Hình ảnh một người phụ nữ quần quật trong công việc bếp núc, lại phải chăm lo cho con cái khiến không ít khán giả cảm thấy xót xa. Thời điểm chưa ly hôn, Hoàng Oanh đã có một khoảng thời gian ngắn sinh sống tại Sing với chồng cũ là Jack Cole. Thời điểm đó nữ MC gặp nhiều khó khăn khi chuyển sang sinh sống tại một nước xa lạ, cô bỏ hết mọi hoạt động nghệ thuật lại và tập chung chăm lo cho gia đình.

oanh-4-1679392081.png
 
oanh-2-1679392081.jpg
 

Hoàng Oanh thường thức dậy vào khoảng 7 giờ sáng và chăm sóc, dọn dẹp nấu nước. Mãi đến 9 giờ tối Hoàng Oanh vẫn phải rửa bát sau một ngày dài vất vả. Cuộc sống cứ diễn ra và lặp lại như vậy khiến cho cô cảm thấy chán nản và gặp khủng hoảng về tinh thần.

oanh-7-1679392081.jpeg
 

Hiện tai Hoàng Oanh và chồng đã ly hôn, thế nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Trước đó Hoàng Oanh còn đưa cả gia đình sang quê nhà của chồng cũ để du lịch. Cả hai đưa con trai đi chơi công viên, trải nghiệm nhiều trò chơi khác nhau và phản ứng của Jack vô cùng thích thú.

Trong khoảng thời gian này, cả hai luôn tỏ ra thái độ vui vẻ khi chụp chung cùng con trai. Có thể thấy dù không còn trong mối quan hệ hôn nhân nữa nhưng cả hai vẫn luôn chung tay để chăm sóc quý tử.

oanh-6-1679392081.jpeg
 

Hồi tháng 4/2022, Hoàng Oanh khiến nhiều người tiếc nuối khi thông báo ly hôn với chồng ngoại quốc sau nhiều tin đồn rạn nứt. Nữ MC trải lòng: “Xin chào mọi người, là Oanh đây. Cảm ơn thật nhiều các anh chị bạn bè đã hỏi thăm mà Oanh chưa thể trả lời hết. Oanh thật sự xin lỗi và mong mọi người thông cảm khi giờ mới chia sẻ thông tin cá nhân này. Vì Oanh và Jack vẫn đang trong quá trình tiến hành thủ tục ly hôn. Oanh và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khỏe mạnh, hạnh phúc. Còn có ông bà ngoại, ông bà nội, cậu dì…ai cũng yêu thương con”.

 

Netizens thở dài khi Trang Trần 'lật mặt', chửi 'chiến thần review' Võ Hà Linh trên livestream

Vừa cảm ơn trong bài đăng của Võ Hà Linh, Trang Trần đã quay ngoắt, chửi thẳng mặt nữ Youtuber trên sóng livestream.