Giải trí

Hoài Lâm tái xuất sau khi bị chê giọng hát xuống cấp, không màng cát-xê?

Hoài Lâm tái xuất sau khi bị chê giọng hát xuống cấp, không màng cát-xê?

Vào ngày 11/11, Hoài Lâm cũng như 1 địa điểm  tổ chức ca nhạc ở Đà Lạt đã chia sẻ thông tin nam ca sĩ sẽ đi diễn trở lại sau 1 thời gian dài ở ẩn.

Theo đó, chủ đơn vị mời Hoài Lâm đi diễn trở lại cũng đã xác nhận về việc nam ca sĩ sẽ tham gia vào đêm diễn ngày 15/10 tại Đà Lạt với ca sĩ Bạch Công Khanh.

Hoài Lâm đi diễn trở lại

Người này cũng cho biết anh phải tốn nhiều thời gian để Hoài Lâm đồng ý biểu diễn trở lại sau thời gian dài ngừng hoạt động. Đáng nói, Hoài Lâm cũng không đặt nặng vấn đề cát xê khi đi hát trở lại. 

Từng là 1 nam ca sĩ trẻ đầy tài năng với ngoại hình sáng, Hoài Lâm khiến nhiều người tiếc nuối khi đột ngột hủy show và tuyên bố dừng ca hát 2 năm (bắt đầu từ 10/20218), ở thời điểm đó sự nghiệp của anh đang vô cùng rộng mở.

Hoài Lâm thời kỳ đỉnh cao

Rời xa showbiz, Hoài Lâm từng kiếm sống bằng nghề lái xe, sau đó hoạt động âm nhạc 1 cách cầm chừng. 

Từng xác nhận kết hôn với Bảo Ngọc vào năm 2019, hôn nhân của cả hai cũng đã kết thúc đầy ồn ào. Sau đó, Hoài Lâm về Vĩnh Long sinh sống cùng gia đình, rút khỏi showbiz và hoạt động như 1 nghệ sĩ Underground. Dù không đi diễn nhưng Hoài Lâm vẫn ra sản phẩm và trở thành hit. Từng được khuyên đi hát trở lại nhưng Hoài Lâm vẫn lựa chọn cuộc sống bình yên nơi quê nhà. 

Hoài Lâm gây tranh cãi vì giọng hát xuống cấp

Trong những clip được lan truyền trên mạng xã hội gần đây, Hoài Lâm gây tranh cãi về ngoại hình phát tướng và giọng hát chênh phô.

Giải thích cho điều này, Hoài Lâm cũng đã lên tiếng: “Một nghệ sĩ muốn hát bài cao, trước hết phải đứng trước nhiều khán giả hát bài thấp, sau đó chứng tỏ thực lực bằng quãng giọng cao. Tuy nhiên, lâu quá rồi tôi không đứng ở sân khấu lớn và hát trước nhiều người, do đó giọng của tôi thấp lại. Đó cũng là điều đương nhiên thôi".

 

Hồng Diễm nói về lí do không đóng cảnh nóng, chuẩn bị trở lại màn ảnh nhỏ

(Techz.vn) Hồng Diễm đã có chia sẻ liên quan đến vấn đề cô không bao giờ diễn cảnh nóng trên màn ảnh.