Giải trí

Hoài Lâm mắt đượm buồn, nhập tâm vào bài hát khiến nhiều khán giả xúc động

Hoài Lâm mắt đượm buồn, nhập tâm vào bài hát khiến nhiều khán giả xúc động

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ lại đoạn clip ghi lại màn cover của Hoài Lâm được cắt trong livestream. Theo đó, nam ca sĩ cover ca khúc Cứ ngỡ là anh, dù bài hát này đã được Hoài Lâm cover khá lâu trước đó, nhưng vì màn thể hiện quá cảm xúc mà lại được khán giả chia sẻ lại.

hoai-lam-1676779949.gif
 

Sở hữu giọng hát đầy cảm xúc, thế nên Hoài Lâm đã khiến cư dân mạng không khỏi bồi hồi khi thể hiện từng câu hát rất tròn vành rõ chữ, chạm đến trái tim của nhiều người. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả xúc động, thậm chí có người suýt khóc khi nghe Hoài Lâm hát:

“Hoài Lâm hát hay mà buồn quá”

“Hát gì mà buồn muốn khóc quá”

“Bài nào cũng hát bằng cảm xúc”…

Hoài Lâm là một trong số những ca sĩ sở hữu lượng fan lớn khi “đi lên” bằng thực lực. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, anh gặp phải một vài biến cố trong cuộc sống khiến con đường âm nhạc của anh “mờ mịt”. Thế nhưng, thời gian gần đây, Hoài Lâm đã quay trở lại showbiz Việt. Mới chỉ nửa năm trôi qua, nam ca sĩ vẫn chứng minh được sức nóng của mình khi “phủ sóng” nhiều sân khấu phòng trà, được đông đảo khán giả ủng hộ mỗi khi xuất hiện.

6075-1665888943-1676779952.jpg
 

Cách đây không lâu, nam ca sĩ cũng nhận “tin vui” khi sản phẩm âm nhạc Hoa nở không màu chính thức đạt 200 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube. Đây cũng là ca khúc đầu tiên trong sự nghiệp của Hoài Lâm đạt được thành tích này. Đạt được thành tích lớn cộng với niềm yêu thương của khán giả, có lẽ chính là động lực lớn để Hoài Lâm tiếp tục cống hiến, khán giả hy vọng anh sẽ sớm ra những sản phẩm âm nhạc mới trong thời gian sắp tới.

Hoài lâm tên thật là Nguyễn Tuấn Lộc, anh được biết đến là 1 nam ca sĩ, rapper, diễn viên. Anh từng giành được giải Cống hiến và được khán giả đặc biệt chú ý sau khi giành giải quán quân chương trình thực tế Gương mặt thân quen mùa thứ 2 năm 2014. Về đời tư, trước khi công khai có bạn gái, Hoài Lâm từng có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên Cindy Lư, cả 2 ly hôn tháng 6/2020.

 

Rò rỉ hình ảnh Hoài Lâm tiếp tục thực hiện kế hoạch giữ kín bấy lâu nay

Thông tin Hoài Lâm xuất hiện tại phòng thu để chuẩn bị cho ca khúc mới nhanh chóng nhận được sự quan tâm.