Giải trí

Hòa Minzy sinh con nhưng chưa kết hôn, thái độ của mẹ chồng đại gia khiến nhiều người xôn xao

Hòa Minzy sinh con nhưng chưa kết hôn, thái độ của mẹ chồng đại gia khiến nhiều người xôn xao

Hòa Minzy từng vấp phải sự phản đối kịch liệt từ dư luận khi yêu Công Phượng. Khi đó, nữ ca sĩ còn gặp áp lực từ gia đình bạn trai. Trong một lần trả lời phỏng vấn, Hòa Minzy cho biết bố mẹ Công Phượng cũng không đồng ý việc cả hai quen nhau. Họ không muốn nam tiền đạo yêu sớm, bỏ bê sự nghiệp. Không chỉ vậy, mẹ Công Phượng còn gọi cho Hòa Minzy để van xin cô chia tay con trai mình.

hoa-minzy-4

Sau những biến cố tình cảm, giờ đây Hòa Minzy đã tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Cô có cuộc sống êm đềm bên người chồng đại gia và cậu con trai kháu khỉnh. Cách đây không lâu nữ ca sĩ công khai việc có con, đồng thời từ đó cũng cởi mở hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh của nhóc tỳ. Tuy nhiên, dù đã về ở chung nhưng Hòa Minzy và đối phương vẫn chưa tổ chức hôn lễ. Điều này khiến nhiều người lo lắng thay cho cô. Đặc biệt còn có tin đồng gia đình Minh Hải không chấp nhận Hòa Minzy.

hoa-minzy-2

hoa-minzy-7

Để chứng minh mối quan hệ giữa mình và mẹ chồng rất tốt, Hòa Miny đã công khai tin nhắn với bà. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ kèm chú thích: “Có bà nội thương yêu Bo hết mực. Bà bận lắm nhưng sáng nào cũng muốn nấu cháo cho Bo ăn thôi”.

hoa-minzy-1

Trong đoạn tin nhắn Hòa Minzy chia sẻ, vì bận việc nên cô nhờ mẹ chồng trông con. Không hề khó chịu, bà còn cẩn thận dậy sớm nấu cháo cho cháu trai, khen nhóc tỳ ngoan và ăn rất giỏi. Điều này càng khiến Hòa Minzy thêm an tâm.

hoa-minzy-5

hoa-minzy-6

hoa-minzy-8

Trước đó, Hòa Minzy từng chia sẻ về người mẹ chồng quyền lực trong dịp kỷ niệm 3 năm yêu nhau. Theo đó, giọng ca gốc Bắc Ninh vui vẻ nói: “Hiện tại trộm vía có mẹ chồng thương, chồng yêu nên ăn ở xe cộ đi lại cũng không phải nghĩ ngợi gì, nhưng thật sự quan điểm sống của Hòa trước giờ là 'cái gì của mình thì dùng vẫn sướng nhất”. Được biết, mẹ Minh Hải còn mua thuốc cho con dâu uống tẩm bổ, cùng cô đi dự sự kiện.

hoa-minzy-3

 

Không chỉ thương con dâu, mẹ chồng Hòa Minzy hiện tại còn rất thấu hiểu cho ngành nghề của cô. Bà không ngăn cấm mà còn ủng hộ, hỗ trợ cả vật chất lẫn tinh thần. Có mẹ chồng thương, chồng nuông chiều, con trai ngoan ngoãn, Hòa Minzy đúng là ước mơ của rất nhiều cô gái hiện nay.

 

Hoài Linh rụng rời tay chân, Tiến Luật đau xót nhận tin tang sự từ gia đình Hiếu Hiền

(Techz.vn) – Biết tin buồn, NSƯT Hoài Linh dù muộn nhưng cũng không thể không nói lời chia buồn với gia đình đàn em. Anh cũng như các sao Việt khác động viên Hiếu Hiền sớm vượt qua được cú sốc này.