Giải trí

Hoa hậu Ngọc Hân tung bộ ảnh cưới được chụp tại Ai Cập

Hoa hậu Ngọc Hân tung bộ ảnh cưới được chụp tại Ai Cập

Mới đây, Hoa hậu Ngọc Hân đã chia sẻ bộ ảnh cưới được chụp tại Ai Cập kèm nội dung: “Ai Cập, vùng đất của những vị thần chính là nơi lần đầu tiên chúng mình gặp gỡ. Không ngờ xứ sở huyền bí ấy lại mở ra câu chuyện tình yêu của hai đứa. Bộ ảnh cưới được chụp ngay tại nơi đây như là lời cảm ơn, sự trân trọng của chúng mình dành cho những nơi đã trở thành kỷ niệm...”.

Hoa-hau-ngoc-han-tung-bo-anh-cuoi-duoc-chup-tai-ai-cap-1
Hoa-hau-ngoc-han-tung-bo-anh-cuoi-duoc-chup-tai-ai-cap-10
Hoa-hau-ngoc-han-tung-bo-anh-cuoi-duoc-chup-tai-ai-cap-2
Hoa-hau-ngoc-han-tung-bo-anh-cuoi-duoc-chup-tai-ai-cap-3
Hoa-hau-ngoc-han-tung-bo-anh-cuoi-duoc-chup-tai-ai-cap-4
Hoa-hau-ngoc-han-tung-bo-anh-cuoi-duoc-chup-tai-ai-cap-5
Hoa-hau-ngoc-han-tung-bo-anh-cuoi-duoc-chup-tai-ai-cap-6
Hoa-hau-ngoc-han-tung-bo-anh-cuoi-duoc-chup-tai-ai-cap-7
Hoa-hau-ngoc-han-tung-bo-anh-cuoi-duoc-chup-tai-ai-cap-8
Hoa-hau-ngoc-han-tung-bo-anh-cuoi-duoc-chup-tai-ai-cap-9

Trong shoot hình, Ngọc Hân diện chiếc váy trắng có thiết kế đơn giản nhưng vẫn tôn được vóc dáng thon gọn, cân đối. Theo chia sẻ của nàng hậu, do bộ ảnh được chụp trong lúc đi công tác nên cô đã tự tay chuẩn bị trang phục, make-up và làm tóc. Về phía Phú Đạt, anh diện bộ suit basic nhưng vẫn vô cùng lịch lãm, điển trai. 

Trước ống kính của một nhiếp ảnh gia tại Ai Cập, Ngọc Hân cùng ông xã thể hiện những cảm xúc chân thành, tự nhiên nhất với mong muốn lưu giữ lại thật nhiều khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ bên nửa kia.

“Vì đi công tác chung với đoàn nên chúng tôi chỉ có khoảng 1 giờ đồng hồ để chụp ảnh trên sa mạc bên hai chú lạc đà và trên background là di tích kim tự tháp nổi tiếng của Ai Cập”, Ngọc Hân cho hay.

Được biết, Ngọc Hân cùng Phú Đạt chỉ có duy nhất bộ ảnh cưới tại Ai Cập. Nguyên nhân là vì Phú Đạt vốn không thích chụp ảnh và không biết tạo dáng nên chỉ muốn có vài khung hình đơn giản để lưu lại kỉ niệm đẹp bên người vợ xinh đẹp.

Hiện tại, chỉ còn 1 ngày nữa là tới hôn lễ, vợ chồng Ngọc Hân đang tất bật hoàn thiện những khâu cuối cùng cùng ê-kíp để có một đám cưới đậm nét văn hoá truyền thống. Từ đêm ngày 8/12, ê-kíp đã bắt đầu chuyển vật liệu, đồ trang trí vào trung tâm tiệc cưới và decor từ sáng hôm 9/12.

Theo chia sẻ của Ngọc Hân, hôn lễ của cô sẽ có khoảng 800 khách mời. Trên thiệp cưới, cô dâu - chú rể mong muốn những khách mời nữ sẽ mặc áo dài, khách mời nam mặc áo dài hoặc vest. Điều đặc biệt, nàng hậu quyết định không mặc váy cưới thay mà sẽ mặc áo dài tự thiết kế.

 

Hoa hậu Ngọc Hân xác nhận không mặc váy cưới trong hôn lễ

(Techz.vn) Những chia sẻ của Ngọc Hân xoay quanh đám cưới nhận được sự quan tâm từ khán giả.