Giải trí

Hoa hậu Ngọc Châu diện đầm đuôi cá, tự tin khoe trọn sắc vóc lộng lẫy tại TikTok Awards 2022

Hoa hậu Ngọc Châu diện đầm đuôi cá, tự tin khoe trọn sắc vóc lộng lẫy tại TikTok Awards 2022

Vào chiều ngày 22/12, Ngọc Châu đăng tải những khoảnh khắc đáng nhớ tại buổi lễ trao giải của TikTok Awards 2022 cùng dòng trạng thái chia sẻ cảm xúc có được sau khi tham gia sự kiện.

Hoa-hau-ngoc-chau-dien-dam-duoi-ca-tu-tin-khoe-tron-sac-voc-long-lay-tai-tiktik-awards-2022-1
Hoa-hau-ngoc-chau-dien-dam-duoi-ca-tu-tin-khoe-tron-sac-voc-long-lay-tai-tiktik-awards-2022-2
Hoa-hau-ngoc-chau-dien-dam-duoi-ca-tu-tin-khoe-tron-sac-voc-long-lay-tai-tiktik-awards-2022-3

“Năm nay là lần đầu tiên Ngọc Châu được tham dự sự kiện TikTok Awards 2022. Ngọc Châu thực sự rất vui và hạnh phúc khi có cơ hội cùng chị Trang trao giải thưởng Nhà Sáng Tạo Truyền Cảm Hứng Của Năm cho các Anh, Chị, Bạn Creator đã có những đóng góp tích cực trên TikTok trong năm vừa qua. 

Như Châu đã chia sẻ trên sân khấu, Châu rất thường xuyên xem những video của mọi người và Châu thực sự rất trân trọng những giá trị tốt đẹp mà mọi người đem đến cho khán giả. Một lần những Châu xin gửi lời chúc mừng đến tất cả mọi người, các bạn luôn là người chiến thắng trong lòng người hâm mộ. Hẹn gặp lại mọi người vào những sự kiện tuyệt vời của TikTok lần sau nhé!!!! Love”, Ngọc Châu cho hay.

Hoa-hau-ngoc-chau-dien-dam-duoi-ca-tu-tin-khoe-tron-sac-voc-long-lay-tai-tiktik-awards-2022-4
Hoa-hau-ngoc-chau-dien-dam-duoi-ca-tu-tin-khoe-tron-sac-voc-long-lay-tai-tiktik-awards-2022-5
Hoa-hau-ngoc-chau-dien-dam-duoi-ca-tu-tin-khoe-tron-sac-voc-long-lay-tai-tiktik-awards-2022-6

Bên cạnh đó, nhan sắc và vóc dáng hiện tại của Ngọc Châu cũng nhận được sự chú ý từ cư dân mạng. Sau gần nửa năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, cô ngày càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Trong shoot hình lần này, Ngọc Châu diện chiếc đầm đuôi cá cúp ngực tôn trọn đường cong chữ S của cô nàng. Từ xương quai xanh gợi cảm, vòng 1 đầy đặn cho đến vòng eo phẳng lỳ đáng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả không thể rời mắt đó chính là thần thái cùng các tạo dáng của Ngọc Châu. Có thể thấy, sau một thời gian rèn luyện kĩ càng, nàng hậu ngày càng trở nên tự tin, cuốn hút hơn. Từng ánh mắt, động tác đều vô cùng cuốn hút và mê hoặc người đối diện.

Hoa-hau-ngoc-chau-dien-dam-duoi-ca-tu-tin-khoe-tron-sac-voc-long-lay-tai-tiktik-awards-2022

Ngay dưới bài đăng, bạn bè cùng người hâm mộ đồng loạt dành lời khen cho cô nàng: “Mê layout này của hoàng hậu quá”, “Trời đẹp xĩu”, “Chị Châu ngày càng đẹp và thần thái không thể rời mắt luôn”,….

 

Ngọc Châu rớt khỏi top 10 BXH của chuyên trang sắc đẹp trước sát ngày thi Miss Universe

(Techz.vn) Ngay khi biết được thông tin Ngọc Châu không lot top10 của một chuyên trang sắc đẹp, fan hâm mộ bày tỏ sự hoang mang và lo lắng.