Giải trí

Hồ Văn Cường từ chối danh xưng từ danh ca Ngọc Sơn, thái độ mới đáng khen ngợi

Hồ Văn Cường từ chối danh xưng từ danh ca Ngọc Sơn, thái độ mới đáng khen ngợi

Ngày 13/5 vừa qua tại Đà Lạt, sự tái ngộ của thầy trò Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường trên sân khấu khiến dân tình trở nên xôn xao. Đêm diễn thu hút một lượng lớn khán giả mong chờ vào màn kết hợp giữa “ông hoàng nhạc sến” và “hiện tượng nhạc dân ca”. Thế nhưng phần giới thiệu của Ngọc Sơn về cậu học trò cưng mới là tâm điểm của sự chú ý.

Ngọc Sơn mở đầu với một loạt bản hit từng làm mưa làm gió một thời. Sau đó, Ngọc Sơn tiếp tục song ca với cậu học trò cưng. Trước khi Văn Cường bước lên sân khấu, cậu được Ngọc Sơn giới thiệu với khán giả là “ngôi sao ca nhạc”. Đặc biệt, Ngọc Sơn còn sử dụng từ “truyền nhân” và dành cho cậu học trò những lời khen rất chân thật từ sở hữu chất giọng ấm đến tính cách hiền lành.

Đáng chú ý, thái độ khiêm tốn của Hồ Văn Cường đã giúp cậu bé ghi điểm cực mạnh trong mắt người hâm mộ. Hồ Văn Cường bước lên sân khấu với tâm thế khá rụt rè và bẽn lẽn. “Dạ con rất cảm ơn bác vì đã giới thiệu cho con rất là hoành tráng nhưng mà con không dám nhận là ngôi sao đâu ạ” - Hồ Văn Cường đáp.

Ngay lập tức, Ngọc Sơn đã động viên cậu bé rằng ở ngoài kia có rất nhiều người được xướng danh là một ngôi sao trẻ chứ không riêng gì Hồ Văn Cường. Với mong muốn giúp tên tuổi cậu học trò được biết đến nhiều hơn nữa nên Ngọc Sơn đã gọi Hồ Văn Cường là “ngôi sao ca nhạc”. Ngọc Sơn còn an ủi cậu học trò rằng vốn dĩ cậu đã là ngôi sao đối với anh và người hâm mộ.

Vốn là hiện tượng nhạc dân ca, Hồ Văn Cường không chỉ chiếm trọn cảm tình của các fan lớn tuổi mà còn nhận được sự yêu mến từ các em nhỏ. Trên sân khấu 13/5 vừa qua, 1 fan nhí đã lên sân khấu ôm trầm lấy Hồ Văn Cường.

Caption

Dù nhận được nhiều sự yêu mến và tài năng không thể phủ nhận, thế nhưng vẫn có nhiều ý kiến cho rằng từ “ngôi sao ca nhạc” chưa thực sự phù hợp với Hồ Văn Cường ở thời điểm hiện tại bởi lẽ Hồ Văn Cường vẫn còn nhiều thiếu sót ở kĩ thuật hát và khả năng trình diễn. Tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Hồ Văn Cường trong suốt thời gian vừa qua, nhiều người hâm mộ tin rằng Hồ Văn Cường sẽ sớm trở thành ngôi sao trong tương lai.

 

Nhã Phương lỡ tay làm lộ dung mạo con gái, Trường Giang có thái độ gay gắt với vợ khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Việc Nhã Phương- Trường Giang giấu kín dung mạo của ái nữ đã nhận về nhiều quan điểm trái chiều.