Giải trí

Hồ Văn Cường ‘đụng độ’ Phương Mỹ Chi, ai được khán giả yêu quý và dành nhiều lời khen ngợi hơn?

Hồ Văn Cường ‘đụng độ’ Phương Mỹ Chi, ai được khán giả yêu quý và dành nhiều lời khen ngợi hơn?

Mới đây cộng đồng mạng đã chia sẻ một đoạn clip ngắn, trong đó 2 ca sĩ trẻ là Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường cùng thể hiện một bài hát. Nhiều người bắt đầu đưa ra những quan điểm cá nhân, những so sánh khi thấy hai giọng ca trẻ cùng thể hiện bài hát Còn thương rau đắng mọc sau hè.

cuong-148-1680574461.jpg
 

Đối với Phương Mỹ Chi, cô gây ấn tượng bởi ngoại hình dịu dàng và mái tóc xõa dài. Cùng với đó Phương Mỹ Chi đã diện áo dài trông vô cùng nữ tính và xinh đẹp. Nữ ca sĩ trẻ khiến người nghe không khỏi mê mẩn với những câu hát trong veo của mình. Với chất giọng mộc mạc, ngọt ngào và đầy cảm xúc của mình, cách xử lý của Phương Mỹ Chi cũng có sự trưởng thành theo thời gian khi nữ ca sĩ đã hát một cách rất chậm rãi, đặt hết cảm xúc vào từng lời ca tiếng hát.

cuong-147-1680574461.jpg
 

Về phía con nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường cũng đã hoàn thành tốt phần biểu diễn của mình khi song ca cùng Ngọc Sơn. Nam ca sĩ trẻ nhận được nhiều lời khen ngợi cũng như tràng pháo tay từ phía khán giả, điều đó đủ để cho thấy mọi người đã công nhận giọng hát của Hồ Văn Cường.

cuong-146-1680574461.jpg
 

Bên dưới đoạn clip, nhiều bình luận, quan điểm riêng được đưa ra, không ít người so sánh Hồ Văn Cường với Phương Mỹ Chi khi cả hai đều thể hiện cùng một dòng nhạc. Một số ý kiến cho rằng cả hai ca sĩ trẻ đều thể hiện được chất riêng của bản thân khi thể hiện ca khúc. Thế nhưng Phương Mỹ Chi có phần nhỉnh hơn về kỹ thuật cũng như giúp ca khúc trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát hơn. Còn về phía Hồ Văn Cường, nam ca sĩ khiến nhiều khán giả rơi lệ vì giọng hát truyền cảm, mộc mạc.

cuong-151-1680574539.PNG
 
cuong-149-1680574461.jpg
 

Việc đặt Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường lên bàn cân so sánh là điều không quá xa lạ. Cả hai đều bước ra từ cuộc thi âm nhạc và có những thành công nhất định trong cuộc sống. Thế nhưng Phương Mỹ Chi vẫn nổi trội hơn cả vì giọng hát của cô ngàng càng đẹp và phát triển mạnh.

 

Sao Việt đăng gì 3/4: Đoàn Di Băng đáp trả tin đồn chồng ngoại tình; Erik gặp sự cố nguy hiểm

Mạng xã hội Sao Việt ngày 4/3 nổi bật với các thông tin như: Đoàn Di Băng đáp trả tin đồn chồng ngoại tình: Khẳng định cầm hết tiền, luôn kè kè bên ông xã; Erik gặp sự cố nguy hiểm ngay tại căn hộ riêng, cảnh báo khán giả điều ai cũng có thể gặp phải