Giải trí

Hồ Ngọc Hà tung clip xinh đẹp tựa mỹ nhân gây sốt mạng xã hội

Hồ Ngọc Hà tung clip xinh đẹp tựa mỹ nhân gây sốt mạng xã hội

Hồ Ngọc Hà là người mẫu, ca sĩ đình đám hàng đầu showbiz Việt. Cô sở hữu loạt bản hit như Tìm lại giấc mơ, Tội lỗi, Destiny, Nỗi nhớ đầy vơi, Gửi người yêu cũ, Giấc mơ chỉ là giấc mơ, Cả một trời thương nhớ, Cô đơn trên sofa,…

Ho-ngoc-ha-tung-clip-xinh-dep-tua-my-nhan-gay-sot-mang-xoi-hoi

Không chỉ gây ấn tượng bởi giọng ca nội lực, Hồ Ngọc Hà còn được xếp vào top mỹ nhân hàng đầu trong giới showbiz Việt. Mới đây, vào ngày 14/4, trên Facebook cá nhân, “Nữ hoàng giải trí” chia sẻ clip khoe cận sắc vóc đời thường nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Lần này, bà xã Kim Lý lựa chọn trang điểm tông nude với mái tóc xoăn nhẹ nhàng khiến người nhìn không thể rời mắt. Ở bất cứ góc quay nào, Hồ Ngọc Hà cũng ghi điểm tuyệt đối vì quá đỗi xinh đẹp, quyến rũ.

Ngay dưới bài đăng, fan hâm mộ đồng loạt dành lời khen ngợi:

“Đẹp quá chị ơi, sao mà mê chị thế chứ”

“Ngắm mãi nhan sắc này nhưng vẫn thấy cuốn hút thật sự”

“Ngày càng đẹp chị ơi. Mãi keo, mãi xịn”,…

Có thể thấy, dù đã làm mẹ 3 con nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được nét trẻ trung cùng làn da căng bóng, mịn màng. Chia sẻ về bí kíp luôn xuất hiện với sắc vóc ấn tượng, nữ ca sĩ cho biết: “Hà thường dành dành thời gian tập gym, yoga và ngồi thiền. Đối với Hà, có sức khỏe là có tất cả nên Hà rất chú trọng việc rèn luyện thể thao và ăn uống khoa học. Bật mí thêm chút, Hà là người rất mê chăm sóc da và luôn cố gắng giữ tinh thần thật tích cực, lạc quan trong mọi hoàn cảnh”.

Ho-ngoc-ha-tung-clip-xinh-dep-tua-my-nhan-gay-sot-mang-xoi-hoi-3
Ho-ngoc-ha-tung-clip-xinh-dep-tua-my-nhan-gay-sot-mang-xoi-hoi-4

Thường ngày, Hồ Ngọc Hà cũng rất chăm chỉ đăng tải về cuộc sống đời thường nhằm truyền tải những thông điệp tích cực đến với khán giả. Từ khoảnh khắc cống hiến hết mình trên sân khấu, chăm chỉ say mê với công việc kinh doanh cho đến khoảng thời giang chăm sóc, chơi đùa vui vẻ cùng các con.

 

Hồ Ngọc Hà tiết lộ lý do đặc biệt khi đặt tên con gái là Lisa

Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà vì lý do đặt tên con gái giống ‘thần tượng’ khiến CĐM không khỏi thích thú.