Giải trí

Hồ Ngọc Hà tung ảnh hở bạo, Kim Lý hốt hoảng: ‘Em không mặc quần áo hả’

Hồ Ngọc Hà tung ảnh hở bạo, Kim Lý hốt hoảng: ‘Em không mặc quần áo hả’

Mới đây, trên trang cá nhân Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh poster kèm dòng trạng thái: “Alo alo Hè vẫn đến cứ rực rỡ lên thôi". Đáng chú ý là bức ảnh tạo bạo của nữ chính khi chỉ dùng một chiếc mũ vành rộng để che chắn cơ thể.

Ho-Ngoc-ha-kim-ly

Ngay dưới bài viết, ông xã Kim Lý “hốt hoàng” trước hình ảnh nóng bỏng của bà xã. Anh nhanh chóng bình luận khiến dân tình chú ý: “Em không mặc quần áo huh".

Ho-Ngoc-ha-kim-ly-1

Dù nói tiếng Việt không rành rõi nhưng bình luận của Kim Lý lại rất đúng chính tả, có thể thấy công sức dạy tiếng việt cho chồng của Hồ Ngọc Hà không bị “đổ sông đổ bể”. Ngay sau đó, Hà Hồ cũng nhanh chóng có bình luận trả lời Kim Lý bằng câu nói lấp lửng: "Anh đoán xem?".

Ho-Ngoc-ha-kim-ly-3

Có thể thấy câu trả lời của Hà Hồ không khẳng định cũng chẳng phủ định. Cô chỉ muốn cho ông xã của mình chút xíu tò mò thôi mà! Việc đăng tải poster mới như một động thái ngàm xác nhận “mẹ bỉm” Hồ Ngọc Hà sẽ quay lại đường đua âm nhạc vào tháng 7 tới!

cap-song-sinh-nha-ha-ho

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng đã tiết lộ hình ảnh cặp song sinh đi họp cùng mẹ, hé lộ bàn luận cho dự án sắp tới.

 

Động thái ‘lạ’ đáng chú ý của Matt Liu khi bị CĐM réo tên Hương Giang giữa tin đồn chia tay

(Techz.vn) - Lâu lâu mới lên sóng, động thái lạ của Matt Liu khiến nhiều người không khỏi đặt ra nghi vấn về mối quan hệ với Hương Giang.