Giải trí

Hồ Ngọc Hà khoe ‘visual’ đỉnh cao, vừa bế Lisa vừa tập yoga khiến CĐM ‘choáng váng’

Hồ Ngọc Hà khoe ‘visual’ đỉnh cao, vừa bế Lisa vừa tập yoga khiến CĐM ‘choáng váng’

Mới đây, trên trang cá nhân Hồ Ngọc Hà đăng tải bức ảnh tập yoga tại nhà. Đáng chú ý, nữ ca sĩ ‘đính kèm’ thêm Lisa khiến người hâm mộ thích thú. Mặc dù bế trên tay con gái nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn khoe ‘visual đỉnh cao’ với dáng tập yoga khó.

Ho-ngoc-ha-tap-yoga

Ngay sau khi chia sẻ, nhiều khán giả đã trầm trồ trước sự dẻo dai của Hà Hồ: "Đỉnh luôn chị ơi", "Thật đẹp, ai bảo có con xong là xấu nhỉ", "Mặt Lisa kiểu : khó như vậy mà mẹ cũng làm được", "Dẻo quá chị ơi",…

Được biết Hồ Ngọc Hà đã gắn bó với bộ môn Yoga một thời gian dài, hiện tại, nữ ca sĩ đã đạt đến trình độ ‘cực đỉnh’. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng thường đăng tải những tư thế tập Yoga thuộc hàng thượng thừa.

Ho-ngoc-ha-tap-yoga-3

Ho-ngoc-ha-tap-yoga-1

ho-ngoc-ha-va-me-ruot-u40-u70-do-dang-yoga-voi-toan-tu-the-kho-9f56da27

Đặc biệt, Hà Hồ còn có thể thực hiện tư thế Visvamitrasana được xếp vào hàng siêu khó. Tư thế này được đặt theo tên một vị vua đầy tham vọng đã biến mình thành một nhà hiền triết Yoga. Visvamitrasana yêu cầu thực hiện sự cân bằng cánh tay, vai mở, mở hông, gân kheo căng và uốn người trong cùng một lúc. Động tác này giúp kích thích phần thân trên hoạt động hiệu quả, giãn cơ đùi và phần mông sâu, đồng thời cũng tăng sức mạnh cho bắp tay, chân và phần khớp.

Ho-ngoc-ha-tap-yoga-4

Để luyện tập được như Hà Hồ có lẽ cần ít nhất khoảng thời gian từ 3 tháng đến 1 năm, tuỳ vào chế độ tập luyện, người hướng dẫn và đôi khi là cả năng khiếu nữa. Không thể phủ nhận Hà Hồ không chỉ có năng khiếu mà còn có cả đam mê và niềm yêu thích với bộ môn này.

 

Hồ Ngọc Hà tiết lộ một 'bí mật' liên quan đến con trai út Leon, ai nấy đều thích thú vì quá đáng yêu

(Techz.vn) - Chính vì thái độ vô cùng đáng yêu này của Leon mà cậu bé thường xuyên bị mọi người hôn cả ngày mới chịu được.