Giải trí

Hồ Ngọc Hà gây ngỡ ngàng khi diện áo 2 dây mỏng tang, suýt để lộ ‘vùng cấm địa’

Hồ Ngọc Hà gây ngỡ ngàng khi diện áo 2 dây mỏng tang, suýt để lộ ‘vùng cấm địa’

Mới đây Hồ Ngọc Hà khiến dân tình bất ngờ khi chia sẻ đoạn clip của bản thân, khoe trọn nhan sắc quyến rũ. Trong video, Hà Hồ phô bầy đường cong quyến rũ và vòng 1 tràn viền gây nhức nhối. Dường như chiếc áo 2 dây không thể nào che chắn nổi vòng 1 của nữ ca sĩ.

Được biết đây là một video Hồ Ngọc Hà kết hợp cùng với nhãn hàng, cô nàng xuất hiện đầy quyền lực bên cạnh một chú ngựa. Cùng với chiếc áo hai dây mỏng manh màu đen, Hà Hồ khiến dân tình choáng ngợp bởi nhan sắc mặn mà. Ngoài ra chiếc áo cũng vô cùng nhỏ bé so với với vòng 1 của của nàng, gần để lộ ra khe ngực trước ống kính.

Nổi tiếng với vóc dáng chuẩn siêu mẫu, tuy nhiên netizen cũng phải bất ngờ về vòng 1 của nữ ca sĩ. Nếu đặt lên bàn cân so sánh với các nghệ sĩ nữ khác trong showbiz, không ít người phải dè chừng Hồ Ngọc Hà.

Sở hữu nhan sắc mặn mà dù đã hạ sinh 3 thiên thần, Hồ Ngọc Hà luôn khiến người khác bất ngờ về vóc dáng và nhan sắc của bản thân. Cô chỉ mất một thời gian ngắn để lấy lại vóc dáng sau khi sinh 2 thiên thần Lisa-Leon. Theo cô nàng chia sẻ, Hồ Ngọc Hà thường xuyên tập luyện thể thao trong lúc giãn cách toàn xã hội. Kết hợp với đó Hà Hồ ăn uống và sinh hoạt vô cùng khoe học để nhanh chóng lấy laij đường cong chữ S đầy mê hoặc.

Sau khi hạ sinh cặp nhóc tỳ Leon - Lisa, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng lấy lại vóc dáng vạn người mê nhờ chăm chỉ tập gym, yoga kết hợp chế độ ăn uống khoa học. Trên đường đua body, cô nàng chẳng những không hề thua kém mà còn vượt mặt nhiều mỹ nhân trong làng giải trí. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng bà xã Kim Lý sở hữu sắc vóc lấn át cả chị đẹp Lý Nhã Kỳ. Xét về tổng thể, “Nữ hoàng giải trí” sở hữu ba vòng “chuẩn không cần chỉnh” trong khi “mợ Chảnh” có lợi thế về vòng 1 nhưng vóc dáng lại có phần mũm mĩm hơn hẳn.

Hồ Ngọc Hà là một trong những sao nữ được đánh giá là thành công nhất hiện nay. Không chỉ sở hữu nhiều bản hit, nữ ca sĩ còn luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện nhờ ngoại hình cực phẩm hiếm có. Không khó hiểu khi "nữ hoàng giải trí" xuất thân là người mẫu, từ nhan sắc cho đến vóc dáng đến phái nữ còn mê mẩn, trầm trồ.

 

CĐM đồng loạt gọi tên bà Nguyễn Phương Hằng trong video Đàm Vĩnh Hưng tập hát, chuyện gì đây?

(Techz.vn) Đoạn clip của giọng ca Anh lo cho em hết ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm khi được cho là có liên quan tới nữ CEO Nguyễn Phương Hằng.