Giải trí

Hồ Ngọc Hà diện váy ‘trễ nải’, thả rông vòng 1 ngoại cỡ ‘ăn đứt’ Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh, Lệ Quyên

Hồ Ngọc Hà diện váy ‘trễ nải’, thả rông vòng 1 ngoại cỡ ‘ăn đứt’ Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh, Lệ Quyên

Vào chiều ngày 28/11, Hồ Ngọc Hà thu hút mọi ánh nhìn khi cập nhật loạt ảnh mới khoe sắc vóc gợi cảm kèm dòng chú thích ngắn gọn “Sunday” và cho biết Lý Quí Khánh chính là tác giả của bộ ảnh.

Ho-ngoc-ha-dien-vay-tre-nai-tha-rong-vong-1-ngoai-co-an-dut-ly-nha-ky-ngoc-trinh-le-quyen
Ho-ngoc-ha-dien-vay-tre-nai-tha-rong-vong-1-ngoai-co-an-dut-ly-nha-ky-ngoc-trinh-le-quyen-2
Ho-ngoc-ha-dien-vay-tre-nai-tha-rong-vong-1-ngoai-co-an-dut-ly-nha-ky-ngoc-trinh-le-quyen-3
Hồ Ngọc Hà diện chiếc váy mỏng manh, đầy quyến rũ

Trong shoot hình lần này, Hà Hồ lựa chọn thiết kế váy 2 dây cùng chiếc mũ rộng vành tạo cảm giác vừa nữ tính lại không kém phần sang chảnh. Bên cạnh đó, mái tóc dài óng ả kết hợp phong cách makeup nhẹ nhàng với váy màu hồng pastel càng giúp bà xã Kim Lý gây ấn tượng bởi vẻ ngoài ngọt ngào, cuốn hút.

Đáng nói, sự chú ý của người hâm mộ lại đổ dồn vào body nuột nà của “Bà mẹ 3 con”. Lần này, giọng ca sinh năm 1984 khiến khán giả mê mẩn với bờ vai gầy cùng xương quai xanh mảnh mai, gợi cảm. 

Bên cạnh đó, chiếc váy “trễ nải” cùng phần xẻ tà cao cũng giúp Hồ Ngọc Hà khéo khoe cặp chân dài bất tận và để lộ vòng 1 “ngồn ngộn” trước ống kính. Đặc biệt, người hâm mộ được phen trầm trồ không ngớt khi Hồ Ngọc Hà mạnh dạn nói không với nội y, thả “tự do” vòng 1 căng đầy, gợi cảm.

Rất nhanh chóng, loạt ảnh mới của bà xã Kim Lý đã nhận được “bão” like từ người hâm mộ với lượt tương tác tăng chóng mặt. Ngay dưới phần bình luận, dân tình không chỉ dành lời khen cho cách phối đồ mà còn đồng loạt trầm trồ trước sắc vóc ngày một lên hương của cô nàng:

“Nón mới xinh xẻo quá luôn”

“Dễ thương quá em”

“Mãi yêu quý và ủng hộ chị người con gái mạnh mẽ”

“Xinh quá chị đẹp”,…

Có thể thấy, ngay sau khi sinh con, Hồ Ngọc Hà đã lấy lại vóc dáng một cách thần tốc và ngày một trẻ trung, rạng rỡ hơn hẳn nhờ việc chăm chỉ rèn luyện thể thao cùng chế độ ăn khoa học. 

Nhờ vào lợi thế hình thể, giọng ca Cả một trời thương nhớ có thể “cân” mọi phong cách từ năng động, trẻ trung hay sang trọng, thanh lịch đến táo bạo, gợi cảm. Đây cũng là lý do giúp Hồ Ngọc Hà mãi là cái tên hot và có sức hút đặc biệt trong làng giải trí.

 

Thực hư thông tin NS Công Lý qua đời khiến Lệ Quyên, Vân Dung cùng dàn sao Việt bức xúc

(Techz.vn) Trước tin đồn NS Công Lý qua đời, Ngọc Hà cùng dàn sao Việt đồng loạt lên tiếng làm rõ.